Chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình

Lữ Ý Nhi| 15/08/2019 02:06

Dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Ninh Bình, chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình trên nền tảng TikTok với tên gọi #HelloNinhBinh do Tạp chí Du lịch, TikTok Việt Nam và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab), Công ty TNHH Thời Trang ELISE vừa khởi động. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới Năm Du lịch Quốc gia 2020 được tổ chức tại Ninh Bình.

Chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình

Chương trình #HelloVietnam trên nền tảng TikTok sử dụng hình thức video ngắn quảng bá Du lịch Việt Nam. Chiến dịch đầu tiên có tên gọi #HelloDanang diễn ra từ ngày 15/6 - 1/7/2019 đã góp phần quảng bá Du lịch Đà Nẵng, thể hiện qua các con số ấn tượng: hơn 15.000 video tham dự, 98 triệu lượt xem và hơn 6 triệu tổng lượt thích. Sau hai tháng triển khai quảng bá du lịch trên TikTok, tính đến ngày 13/8/2019, tài khoản chính thức của Du lịch Đà Nẵng (Danang FantasticCity!) đã đạt được hơn 37.400 người dùng theo dõi và hơn 320.000 lượt yêu thích. Tài khoản chính thức của Du Lịch Việt Nam (Vietnam Tourism) đã có hơn 32.600 người dùng theo dõi và gần 300.000 lượt yêu thích.

#HelloNinhBinh đặt mục tiêu thu hút 5.000 video quảng bá và 30 triệu lượt xem. Ngoài ra, Ban tổ chức #HelloVietnam hỗ trợ xây dựng, vận hành tài khoản VisitNinhBinh trên TikTok nhằm quảng bá, truyền thông cho Du Lịch Ninh Bình; tổ chức tập huấn, chuyển giao công nghệ và phương pháp quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch cho Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Bình và các cơ sở, doanh nghiệp du lịch tại Ninh Bình.

Để khởi động chiến dịch, TikTok cùng với Sở Du lịch Ninh Bình đã đưa 26 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm đến hấp dẫn và cơ sở cung ứng dịch vụ du lịch của Ninh Bình, bước đầu xây dựng các video quảng bá về Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, Hang Múa, Vân Long, Bái Đính…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO