Thêm 3.000 cơ hội tham gia Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank

Hoàng Dung| 18/09/2019 04:47

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2019 đã mở rộng số lượng đăng ký hơn so với 10.000 suất ban đầu. Đội ngũ Sunrise Events Việt Nam rất vui mừng khi được chào đón thêm 3.000 vận động viên, sau khi giải thu hút được 10.000 người đã đăng ký thi đấu, nâng tổng số người tham gia sự kiện lên đến 13.000 người và tiếp tục là sự kiện chạy bộ có số lượng vận động viên tham gia lớn nhất Việt Nam.

Thêm 3.000 cơ hội tham gia Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank

Trong mùa giải năm nay, nhiều tuyến đường sẽ được mở rộng nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thi đấu của các vận động viên, cũng như tạo thêm nhiều cơ hội tham gia cho những người yêu thích thể thao với sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ các sở ban ngành và Công An TP.HCM, Liên Đoàn Điền Kinh Thành Phố. Sự kiện đã góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền và quảng bá thông tin về sự kiện đến với người dân thành phố và các du khách trong và ngoài nước.

Sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày thứ sáu 6/12/2019 khi “Làng Marathon” đón chào cộng đồng yêu thích thể thao, các gia đình tới tham dự sự kiện đặc biệt này với hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí và trải nghiệm. Từ các khu hội chợ sôi động với nhiều gian hàng thể thao đa dạng, trình diễn âm nhạc, đặc biệt hơn chính là các buổi chia sẻ chuyên sâu về dinh dưỡng, kỹ thuật tập luyện marathon.

Với hai ngày thi đấu chính thức thứ bảy 7/12/2019 và Chủ Nhật 8/12/2019, các cự ly từ Kids Run (dành cho các bé lứa tuổi từ 5-14), cự ly 5km, 10km, bán marathon 21,1km, cho đến marathon 42,195km sẽ lần lượt được diễn ra, hứa hẹn nhiều kỷ lục mới sẽ được thiết lập ở tất cả cự ly trong mùa giải năm nay. Tất cả vận động viên hoàn thành cuộc chạy trong thời hạn quy định sẽ được trao huy chương hoàn thành cuộc đua tại vạch đích.

Ngoài ra, giải đấu còn thu hút nhiều vận động viên tham gia bởi đây là sự kiện duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn cho Giải Vô Địch Thế Giới Theo Độ Tuổi Abbott World Marathon Majors Wanda (AbbottWMM) 2021. Nam và nữ vận động viên Việt Nam nhanh nhất sẽ vinh dự đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện thể thao quốc tế này cùng với các đại diện đến từ hơn 150 quốc gia trên khắp thế giới.

Tham gia giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank, các vận động viên không chỉ được thử sức bứt phá giới hạn bản thân trên đường chạy, mà còn có cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ chính những bước chạy của mình. Hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km hoàn thành, Ban tổ chức sẽ đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ vì người nghèo và Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm 3.000 cơ hội tham gia Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO