TCPVN đóng góp hơn 2 tỷ đồng cho sản xuất và bổ sung thiết bị y tế chống dịch Covid-19

YN| 26/08/2021 03:16

Công ty TCPVN thuộc Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và vật phẩm cho các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tăng cường vật tư, thiết bị y tế, nhằm chung tay hỗ trợ trực tiếp cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.

TCPVN đóng góp hơn 2 tỷ đồng cho sản xuất và bổ sung thiết bị y tế chống dịch Covid-19

Trong đó, một tỷ đồng trao tặng Trung ương Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam – trực thuộc Bộ Y Tế; 1 xe cứu thương giá trị tương đương 810 triệu đồng phối hợp với Sở Y tế TPHCM gửi đến Bệnh viện Quận 11, TP. HCM.

Bệnh viện Quận 11 đang trực tiếp chăm sóc hơn 200 người bệnh và hàng ngày trung bình nhận thêm hơn 20 ca cấp cứu về Covid-19, bên cạnh đó bệnh viện còn quản lý, điều hành Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 9, tiếp nhận, quản lý, chăm sóc y tế, vận chuyển người bệnh nhiễm Covid-19 từ cộng đồng đến cách ly tại Khu cách ly tập trung số 1 và số 2 của Quận 11 vì vậy việc bổ sung thêm xe cứu thương sẽ giúp cho việc điều phối di chuyển người bệnh được hiệu quả hơn rất nhiều. 

TCPVN-trao-ta-ng-xe-ca-p-cu-u-7257-6544-

Bên cạnh đó, thương hiệu Warrior – trực thuộc công ty TCPVN, đã phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung tâm Công tác Xã hội Thanh Thiếu niên Việt Nam đóng góp 6.000 thùng nước tăng lực đến các y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP. HCM và 18 tỉnh, thành phía Nam. Trong giai đoạn đầu khi dịch bùng phát và gây những ảnh hưởng nặng nề ở hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, thương hiệu Warrior cũng đã thông qua Trung tâm Tình nguyện quốc gia – Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tài trợ 200 triệu đồng tiền mặt và 600 thùng sản phẩm để san sẻ những khó khăn với người dân tại hai tỉnh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TCPVN đóng góp hơn 2 tỷ đồng cho sản xuất và bổ sung thiết bị y tế chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO