Tặng bánh trung thu hơn 1,3 tỷ tri ân đội ngũ chống dịch Covid-19

TM| 03/09/2020 08:33

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Chấn Khang vừa ký kết trao tặng 2.000 hộp bánh trung thu thương hiệu Sweethome Bakery do Công ty sản xuất, trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho đội ngũ y bác sĩ đang tham gia chống dịch Covid -19.

Tặng bánh trung thu hơn 1,3 tỷ tri ân đội ngũ chống dịch Covid-19

Ông Lưu Lập Chánh-Tổng giám đốc Công ty Chấn Khang chia sẻ: “Chúng tôi đã dồn tâm huyết để sản xuất 2.000 hộp bánh trung thu đặc biệt này với mong muốn góp một phần nhỏ hưởng ứng tinh thần chống dịch. Đây cũng là lời tri ân gửi đến đội ngũ y bác sĩ đã hy sinh thầm lặng, vô cùng vất vả...trên tuyến đầu chống dịch. Nghĩa cử cao đẹp của họ gợi nguồn cảm hứng để Sweethome Bakery cho ra đời dòng sản phẩm bánh trung thu đặc biệt năm nay, với nguyên liệu là các loại thực phẩm đã được khoa học nghiên cứu, đánh giá có thể tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch. Hơn nữa, chính tay tôi làm từng chiếc bánh để đảm bảo chất lượng cao nhất”.

IMG-8332-JPG-3244-1599132747.jpg

Bà Dương Thị Huyền Trâm-Trưởng ban Phong trào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (TP. HCM) cho biết: ‘UBMTTQ Việt Nam (TP. HCM) sẽ phối hợp với công ty Chấn Khang trao tận tay đội ngũ y bác sĩ  ở  các địa phương gồm Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Quảng Nam (mỗi nơi 500 hộp) trong khoảng một tuần tới".

Bên cạnh 2.000 hộp bánh đặc biệt dành tặng, Sweethome Bakery còn sản xuất thêm 5.000 hộp bánh tương tự để bán ra thị trường, trích mỗi hộp 50.000đ gây quỹ ủng hộ lực lượng đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch Covid-19. 

Ngoài ra, sản phẩm bánh trung thu thương hiệu Sweethome Bakery năm 2020 rất đa dạng từ hương vị truyền thống đến hương vị hiện đại. Đặc biệt, nguyên liệu làm bánh trung thu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tốt cho sức khỏe, được các nghệ nhân tài hoa thực hiện, sáng tạo mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt. Chiếc bánh sẽ là cầu nối gửi gắm yêu thương đến quý đối tác, người thân và bạn bè trong mùa tết trung thu năm nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tặng bánh trung thu hơn 1,3 tỷ tri ân đội ngũ chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO