Sanofi VN trao 1,3 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng hạn mặn

K. Yến| 09/05/2020 02:33

Sanofi Việt Nam đã trao tặng 1,3 tỷ đồng để ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn và phòng, chống dịch Covid-19. Bênh cạnh nỗ lực duy trì sản xuất để đảm bảo nguồn cung cấp dược phẩm cho bệnh nhân được liên tục, đây là nỗ lực  của Sanofi đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn bởi thiên tai hạn mặn và dịch bệnh tại đồng bằng sông Cửu Long.

Sanofi VN trao 1,3 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng hạn mặn

Tại đồng bằng sông Cửu Long, người dân không chỉ đối mặt với nguy cơ dịch bệnh bùng phát mà còn phải xoay sở trong điều kiện sống vô cùng khó khăn do thiếu nguồn nước sạch do nạn hạn hán và xâm nhập mặn trầm trọng đột biến nhất trong 10 năm qua. Tính đến tháng 04/2020, đã có 6 tỉnh tại khu vực bao gồm Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Cà Mau, Long An và Sóc Trăng công bố tình trạng khẩn cấp về hạn, mặn, ảnh hưởng nặng nề đến mùa màng, sinh kế và đời sống tinh thần – vật chất của người dân. 

Final-Chosen-1-JPG-7844-1589002337.jpg

Đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, nguồn kinh phí do Sanofi và các tổ chức, tập thể đóng góp sẽ được hướng đến mục tiêu tổ chức các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, cung cấp hàng hóa, lương thực – thực phẩm cho người dân. Tại những địa phương bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn, ngoài nhu yếu phẩm, người dân còn được trang bị các giải pháp lọc - giữ - phân phối nước để vượt qua giai đoạn khó khăn. Đồng thời, nhằm ứng phó với dịch bệnh Covid-19, khẩu trang, xà phòng và nước sát khuẩn… cũng được cung cấp đến cho người dân khu vực này để khuyến khích thực hành vệ sinh, nâng cao nhận thức phòng, tránh dịch bệnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sanofi VN trao 1,3 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng hạn mặn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO