Nhựa Tiền Phong xây cầu cho người dân nghèo Bến Tre

H.Ng| 02/06/2020 05:47

Nhựa Tiền Phong vừa phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Từ Tâm khởi công cây cầu số 57 tại Ấp Phú Trạch 1, xã Cẩm Sơn, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.

Nhựa Tiền Phong xây cầu cho người dân nghèo Bến Tre

Trăn trở trước những khó khăn bất tiện trong việc di chuyển bằng đò đầy rủi ro của bà con hai ấp Phú Trạch 1 và ấp Long Trạch (xã Cẩm Sơn, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre), Công ty CP Nhựa Tiền Phong đã tài trợ kinh phí xây cầu nối liền hai ấp. Cầu có chiều dài 108m, chiều rộng 3,5m và tải trọng 3 tấn từ nguồn kinh phí 3,5 tỷ đồng được Nhựa Tiền Phong hỗ trợ hơn 50%, còn lại do nhóm thiện nguyện Từ Tâm, các mạnh thường quân đóng góp và nguồn địa phương đối ứng. Đây là cây cầu thứ 57 và cũng là cây cầu lớn nhất trong các cây cầu đã được xây dựng trong chương trình “Cầu nối yêu thương” do Nhựa Tiền Phong triển khai từ tháng 10/2017.  

Chiếc cầu mới là niềm hy vọng giúp người dân thuận lợi trong việc di chuyển, giao thương hàng hóa, con đường đến trường của các em học sinh được dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn. 

Nhua-Tien-Phong-5784-1591087375.jpg

Nhựa Tiền Phong cùng nhóm thiện nguyện Từ Tâm tổ chức chương trình vui chơi và trao quà cho các em nhỏ nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thức - Phó tổng giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cho biết: “Nhựa Tiền Phong mong muốn mang lại cho người dân một lối đi an toàn và giúp họ phát triển cuộc sống, giúp ước mơ của các em thành sự thật khi được an toàn trên con đường tới lớp mỗi ngày”.

Cùng với việc xây cầu, Nhựa Tiền Phong cùng nhóm thiện nguyện Từ Tâm còn tổ chức chương trình “Ngày vui của em” cho các em học sinh tiểu học xã Cẩm Sơn, huyện Mỏ Cày Nam nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Trong chương trình, Nhựa Tiền Phong trao tặng hơn 200 phần quà cho các em tham dự, trao 30 suất học bổng và 30 phần quà cho các em học sinh giỏi vượt khó với hy vọng mang đến cho các em thật nhiều niềm vui, tạo động lực để các em tiếp tục học tập tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhựa Tiền Phong xây cầu cho người dân nghèo Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO