Manulife và đội ngũ toàn cầu cùng lan tỏa điều tốt đẹp

TM| 20/01/2021 01:09

Tập đoàn Manulife và đội ngũ 35.000 nhân viên trên toàn thế giới đã và đang cùng nhau lan tỏa điều tốt đẹp. Theo đó, mỗi nhân viên Manulife được nhận 50 đô Canada từ Tập đoàn để “Trao đi yêu thương” cho cộng đồng tại khu vực mà họ đang sinh sống.

Manulife và đội ngũ toàn cầu cùng lan tỏa điều tốt đẹp

Năm 2020 là một năm khó khăn với nhiều cá nhân, gia đình và cộng đồng trên thế giới. Chính vì vậy, Manulife khuyến khích các nhân viên trên toàn thế giới cùng nhau quyên góp, đóng góp cho các cá nhân hoặc tổ chức trong cộng đồng của họ. Nhân viên Manulife cũng được khuyến khích chia sẻ câu chuyện quyên góp của mình bằng cách sử dụng hashtag #ManulifeActofKindness. Tất cả các bài đăng và câu chuyện cũng sẽ được chia sẻ trên trang www.manulife.com/actofkindness. 

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Manulife Việt Nam cũng đã bắt đầu chung tay làm cuộc sống tốt hơn thông qua chuyến thăm Cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần Quận 9, TP.Thủ Đức. Trong suốt hành trình lan tỏa điều tốt đẹp, đội ngũ Ban lãnh đạo đã giao lưu với các trẻ em tại trung tâm đồng thời quyên góp hơn 26 triệu đồng hiện vật bao gồm đồ chơi và dụng cụ học tập. 

Trong năm 2020, Manulife và John Hancock cũng đã thực hiện rất nhiều hành động thiết thực để hỗ trợ cộng đồng  nhưu để ứng phó với Covid-19, Manulife đã quyên góp gần 5 triệu đô la Canada, cung cấp an ninh, thực phẩm cho những người dễ bị tổn thương nhất, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe về mặt thể chất lẫn tinh thần cho nhân viên, song song đó là hỗ trợ tài chính cho khách hàng cũng như tham gia các chương trình quyên góp và tình nguyện trực tuyến.

Manulife Việt Nam cũng đã đồng hành cùng cuộc chiến chống Covid-19 thông qua việc quyên góp hơn 3,4 tỷ đồng cho dụng cụ y tế để ủng hộ tuyến đầu chống dịch. Hơn 888 triệu đồng hỗ trợ khẩn cấp cũng đã được chuyển đến Hội Chữ thập đỏ nhằm phục vụ công tác cứu trợ và khắc phục hậu quả sau lũ tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife và đội ngũ toàn cầu cùng lan tỏa điều tốt đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO