Hội thảo "Sinh con, sinh cha" giúp phụ huynh học cách làm cha mẹ

YN| 06/11/2022 03:17

Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Sở Lao động – Thương binh & Xã hội TP. Hải Phòng vừa triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha”.

Hội thảo

“Sinh con, sinh cha” tập trung thảo luận và chia sẻ các nội dung làm cha mẹ thiết thực, bổ ích như: những bữa ăn vui vẻ, giàu dinh dưỡng cho trẻ; kiểm soát cảm xúc cáu giận tránh làm tổn thương trẻ; lên kế hoạch dành thời gian chất lượng cho con.

Các chủ đề này nằm trong ba nhóm chủ đề chính của “Sinh con, sinh cha” về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn), hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 – 6 tuổi.

Tại chương trình, Generali Việt Nam đã trao 250 phần quà tặng cho các em nhỏ, 250 bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh và 30 phần quà và hỗ trợ tài chính đặc biệt cho 30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

-4643-1667713278.jpg

Đến nay, “Sinh con, sinh cha” đã mang lại lợi ích cho hơn 6.100 phụ huynh, trẻ em, giáo viên, cán bộ mầm non thông qua các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp cả nước, thu hút hàng triệu lượt theo dõi, tương tác và bình luận tích cực trực tuyến thông qua chuỗi video tiểu phẩm giáo dục trên kênh Youtube của Generali Việt Nam cùng các nội dung làm cha mẹ bổ ích trên trang Facebook của chương trình cũng như nhóm cộng đồng làm cha mẹ “Sinh con, sinh cha”.

“Sinh con, sinh cha” đang triển khai cho ra mắt phiên bản 2022 của chuỗi 12 tiểu phẩm mới về làm cha mẹ trên các kênh trực tuyến của chương trình và kênh Youtube của Generali Việt Nam.

Chuỗi 12 tiểu phẩm này thảo luận nhiều chủ đề mới mẻ và bổ ích như: đường trong chế độ dinh dưỡng của trẻ, bất đồng trong nuôi dạy con, bỏ mặc con là một hình thức xâm hại, thai giáo, chăm sóc trẻ sơ sinh...

Nhân dịp này, Generali Việt Nam cam kết trích 100.000 đồng vào quỹ triển khai “Sinh con, Sinh cha” cho mỗi hợp đồng khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm đầu tư về giáo dục VITA – Cho Con mà đơn vị vừa cho ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo "Sinh con, sinh cha" giúp phụ huynh học cách làm cha mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO