Hội thảo Chương trình Visa khởi nghiệp Canada

Y.N| 22/06/2022 01:39

Với cơ hội định cư Canada  hấp dẫn cho cả gia đình theo diện thường trú vĩnh viễn, hội thảo Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada sẽ diễn ra tại TP.HCM lúc 18h30 - 20h30 ngày 25/6/2022 tại Trung tâm Hội nghị 272, 272 Võ Thị Sáu, P.7.

Hội thảo Chương trình Visa khởi nghiệp Canada

Chương trình doCông ty dịch vụ đầu tư định cư toàn cầu Eagle Wings, JSC phối hợp cùng Công ty tư vấn kinh doanh khởi nghiệp APS Global Partners và Tổ hợp tư vấn luật di trú Veronika Barbakadze & Associates tổ chức, có nhiều ưu tiên như: Không giới hạn độ tuổi, không cần học vấn chuyên sâu, không cần kinh nghiệm quản lý (điểm này có thể không áp dụng cho thành viên thiết yếu), không cần có mức đầu tư cố định; Không cần chứng minh nguồn tiền; Không yêu cầu cam kết mức doanh thu, số việc làm tạo ra; Quyền thường trú nhân không ràng buộc với kết quả kinh doanh của công ty tại Canada; Có thể sống và làm việc tại bất kỳ tỉnh bang nào của Canada; Có thể tham gia vào dự án khởi nghiệp trọn gói của APS Global Partners thiết kế theo chuẩn của IRCC, và nhận thư hỗ trợ từ một trong các tổ chức được IRCC chỉ định, thông thường là sau khoảng 4 tháng.

Chi phí trọn gói cho cả gia đình là 190.000 USD, bao gồm dịch vụ hỗ trợ, tư  vấn về ý tưởng khởi nghiệp, kế hoạch kinh doanh, cách vận hành dự án, hỗ trợ đương đơn nhận thư hỗ trợ từ một trong các tổ chức được IRCC chỉ định, kể cả phí tư vấn và dịch vụ di trú Canada. Thời gian phê duyệt nhanh từ 16 -21 tháng.

Khi trở thành thường trú nhân Canada sẽ được: Bảo lãnh người thân đến Canada sinh sống, học tập, làm việc. Vợ/chồng hoặc bạn đời sẽ nhận được giấy phép làm việc. Tiếp cận hệ thống giáo dục công lập từ cấp 1 đến cấp 3 hàng đầu thế giới miễn phí cho con cái từ 5 - 18 tuổi. Học phí đại học chỉ bằng 1/3 du học sinh. Gia đình được hưởng chế độ bảo hiểm, chăm sóc y tế công cấp tỉnh miễn phí. Tự do sinh sống, làm việc, phát triển công việc kinh doanh cá nhân ở bất cứ nơi nào ở Canada. Thị thực quốc tịch trở thành công dân Canada sau khi đủ điều kiện lưu trú 3 năm trong 5 năm, đi lại Hoa Kỳ và hơn 180 quốc gia dễ dàng.

Đăng ký tham dự tại ĐÂY

Chương trình cũng sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 6/7/2022, tại KS Sông Hàn, quận Hải Châu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo Chương trình Visa khởi nghiệp Canada
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO