Hỗ trợ cộng đồng phục hồi sinh kế sau đại dịch

TM| 06/10/2021 00:18

Tiếp tục hành trình chung tay cùng cộng đồng vượt Covid-19, chương trình “Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” hướng tới hỗ trợ các hộ gia đình và các địa phương phục hồi sinh kế thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa từ nay đến cuối năm. Trong bối cảnh Việt Nam bước vào thời kỳ bình thường mới sau đợt bùng phát dịch bệnh vừa qua, chương trình sẽ góp phần mang đến hy vọng và sự lạc quan tích cực cho người dân trên cả nước.

Hỗ trợ cộng đồng phục hồi sinh kế sau đại dịch

“Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” được khởi động từ đầu năm nay, chương trình đã đóng góp 500 triệu đồng vào quỹ phòng chống Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc và 100 triệu đồng cho tỉnh Quảng Nam, đồng thời trao tặng hàng trăm chiếc dù khổ lớn cho các lực lượng tuyến đầu, bệnh viện, trường học và các hộ kinh doanh nhỏ tại nhiều địa phương. Bên cạnh đó, PRIME cũng phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ hỗ trợ hàng ngàn mét vuông gạch cho các hộ gia đình nghèo.

Theo đó, từ nay đến cuối năm, chương trình sẽ tập trung  cung cấp nguồn vốn và đào tạo kỹ năng cho các gia đình khó khăn tại TP.HCM, giúp họ khởi đầu hoặc tái thiết công việc kinh doanh; từ đó, họ có thể sớm phục hồi thu nhập và thậm chí tạo thêm việc làm cho cộng đồng xung quanh. Bên cạnh đó, tập trung vào việc hỗ trợ gạch ốp lát để giúp đỡ người dân sửa chữa, xây dựng nhà ở, ổn định sinh kế, đón khởi đầu mới.

1-copy-JPG-1238-1633627096.jpg

Cùng đó, Tập đoàn cũng sẽ giúp đỡ các cộng đồng phục hồi kinh doanh du lịch bằng cách tài trợ ghế đá cho các điểm du lịch và tiếp tục trao tặng dù khổ lớn cho các lực lượng lao động ngoài trời. 

Để đóng góp cùng PRIME trong chương trình, bạn có thể tham gia 02 hoạt động sau:

Thử thách “1.000 phút cho cộng đồng”, diễn ra từ ngày 30/9 tới 22/10, chia sẻ 01 video với độ dài 1 phút ghi lại bài tập thể dục của bạn với hashtag #PRIME #sechiathinhvuong #1000phut để đóng góp 100.000 đồng giúp đỡ các gia đình khó khăn  ở TP.HCM phục hồi sinh kế bằng việc khởi tạo kinh doanh nhỏ. 

Thử thách “Sẻ chia Ngôi nhà hy vọng”, diễn ra từ ngày 1/11 tới ngày 26/11, chia sẻ 01 bức hình ngôi nhà của bạn và hashtag #PRIME #sechiathinhvuong để góp 1m2 gạch lát nền giúp hộ nghèo xây mới hoặc cải tạo lại căn nhà để đón khởi đầu mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hỗ trợ cộng đồng phục hồi sinh kế sau đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO