Doanh nhân Phan Kim Oanh đại diện Việt Nam tham dự Mrs Grand International 2022 tại Myanmar

TM| 07/11/2022 02:31

Công ty Q-Talent vừa công bố quý bà diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh là gương mặt đại diện Việt Nam sẽ tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Mrs Grand International 2022 vào tháng 11 này tại Myanmar.

Doanh nhân Phan Kim Oanh đại diện Việt Nam tham dự Mrs Grand International 2022 tại Myanmar

Từ hàng trăm hồ sơ gửi về Ban tổ chức và Ban Giám khảo Mrs Grand Việt Nam 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022), Ban Tổ chức đã lựa chọn ra gương mặt xuất sắc nhất chiến thắng cuộc thi Mrs Grand Việt Nam 2022 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022, đó là diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh đến từ Thủ đô Hà Nội.

Mrs Grand Việt Nam 2022 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022 là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 21 đến 50 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Cuộc thi do Công ty Q-Talent và Viện thẩm mỹ Annie đồng  tổ chức, bản quyền quốc tế tại Myanmar, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như tài năng, cốt cách, tâm, đức, trí của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2022 Phan Kim Oanh sẽ chính thức là gương mặt đại diện của Việt Nam tranh tài với hơn 40 quốc gia tại đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs Grand International 2022- Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Quốc tế được tổ chức từ ngày 9 đến ngày 15/11 tại Myanmar.

Phan Kim Oanh tên đầy đủ là Phan Thị Kim Oanh sinh năm 1988 tại Hải Phòng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chị là một diễn viên đa năng, một doanh nhân được đông đảo mọi người biết đến và yêu mến.

 Phan Kim Oanh bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ các vai diễn, trong các bộ phim  như Đại gia chân đất, Làng ế vợ... Sau thành công ở những bộ phim hài, chị tiếp tục được mời tham gia đóng những vai diễn trong Phim truyền hình và chị luôn nhận được sự tin yêu của khán giả và các đạo diễn. Những bộ phim nổi bật mà Phan Kim Oanh đã từng tham gia như: Những cô gái trong thành phố (trên kênh VTV3), Về nhà đi con (trên kênh VTV3), Làng ế vợ (Phim hài Tết 2017 – 2018 – 2019), Đại gia chân đất (Phim hài Tết 2017 – 2018 – 2019), Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng...

-2010-1667793909.jpg

Doanh nhân Phan Kim Oanh

Phan Kim Oanh còn là chủ một doanh nghiệp, một doanh nhân thành đạt. Dù thử sức ở bất cứ lĩnh vực nào, Phan Kim Oanh cũng luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã giúp chị có được những thành công như ngày hôm nay.

Được chọn là gương mặt đại diện Qúy bà Việt Nam tham dự Mrs Grand International 2022, Phan Kim Oanh chia sẻ cô vô cùng vinh dự với trọng trách mới này. Càng vinh dự hơn khi đây là lần đầu tiên Thành phố Hà Nội đã cấp giấy phép cho một nhan sắc đại diện cho Qúy bà đi thi Quốc tế. Được hỏi cô đã chuẩn bị gì khi chinh chiến trên đấu trường quốc tế, Phan Kim Oanh chia sẻ suốt mấy tháng qua cô đã nỗ lực luyện tập cách trình diễn, ứng xử cùng các kỹ năng, chuẩn bị trang phục chu đáo nhất cho chuyến “mang chuông đi đánh xứ người” lần này.

Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022) được tổ chức từ ngày 9 đến ngày 15/11 tại Myanmar với sự tham gia của hơn 40 quốc gia trên thế giới. Là đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín dành cho quý bà, Mrs Grand International được tổ chức với thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hoà bình và hơn hết là tìm kiếm đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Phan Kim Oanh đại diện Việt Nam tham dự Mrs Grand International 2022 tại Myanmar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO