Cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam, gửi thông điệp bảo vệ môi trường

PV| 19/01/2022 01:32

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và Công ty Q-Talent vừa công bố cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam với mong muốn góp phần thức tỉnh ý thức và lan truyền tình yêu, thông điệp bảo vệ môi trường đến với đông đảo cộng đồng, xã hội. Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào 30/4/2022, đêm chung kết diễn ra vào ngày 5/6/2022, được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam, gửi thông điệp bảo vệ môi trường

Cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” được cấp phép bởi Ủy ban Nhân dân TP.HCM . Theo Ban tổ chức, cuộc thi  không quá đặt nặng tiêu chí về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà  hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi về môi trường đến với công chúng, khán giả trong và ngoài nước. Từ sân chơi ý nghĩa này, Ban tổ chức sẽ tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất để truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu môi trường, cùng chung tay bảo vệ Môi trường đến với tất cả mọi người.

Tham gia cuộc thi, bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá du lịch, văn hóa, điều đặc biệt của cuộc thi này là các thí sinh sẽ phải chung tay với rất nhiều hoạt động xã hội về môi trường, nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội cộng đồng về môi trường sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh mà cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam hướng đến, góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực và tình yêu Môi trường đến với cộng đồng…

Tại buổi  lễ công bố, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Môi trường Việt Nam qua ảnh cho thí sinh Mai Thảo với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng ; Á hậu 1 Doanh nhân Môi trường Việt Nam Huyền Trang với giải thưởng trị giá 5 triệu đồng; Nam vương Môi trường Việt Nam được trao cho Nhikolai Đinh với giải thưởng 10 triệu đồng ; Á vương 1 Môi trường Việt Nam được trao cho Minh Tú với giải thưởng trị giá 5 triệu đồng; Á vương 2 Môi trường Việt Nam được trao cho Di Thanh với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng.

1-2-9392-1642530713.jpg

 Cuộc thi ảnh online của cộng đồng LGBT, người thắng cuộc là Hoa hậu VICKY CHOW với giải thưởng 10 triệu đồng  Á hậu 1 LGBT là Nguyễn Minh Trang với giải thưởng trị giá 5 triệu đồng  và Á hậu 2 LGBT được trao cho Lê Vũ Dương với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng.

Trong khuôn khổ buổi công bố, BTC cũng giới thiệu cuộc thi đại sứ Trẻ em vì Môi trường Việt Nam - Cuộc thi nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Môi trường Việt Nam và dự án Vì một Việt Nam xanh, đồng thời diễn ra lễ ký kết của các nhà tài trợ với BTC cùng đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam để cuộc thi thành công tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam, gửi thông điệp bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO