Công bố chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic”

TM| 22/10/2022 02:52

Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài Nguyên và Môi trường phối hợp với Công ty TNHH Panasonic Việt Nam tổ chức lễ ký kết và Công bố chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” chung sức hưởng ứng “trồng 1 tỷ cây xanh - vì một Việt Nam xanh”.

Công bố chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic”

Với thông điệp “Vì một Việt Nam xanh khỏe mạnh”, chương trình hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng và lan tỏa lối sống xanh, bảo vệ môi trường, giảm biến đổi khí hậu, góp phần thực hiện cam kết của Việt Nam tại Hội nghị COP26. Thủ tướng Chính phủ đã đưa ra cam kết đưa mức phát thải ròng về “0” vào năm 2050 cùng với việc tham gia nhiều sáng kiến, thể hiện quyết tâm và trách nhiệm của Việt Nam cùng với cộng đồng quốc tế trong nỗ lực ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu.

Bộ Tài nguyên và Môi trường đánh giá cao sự hưởng ứng và chung tay từ Công ty TNHH Panasonic Việt Nam trong việc chung sức trồng rừng với quy mô rộng trên toàn quốc. Đặc biệt, Bộ đánh giá cao những mục tiêu, tiêu chí trong chương trình của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam.

-5136-1666453921.jpg

Ông Murakami Yusuke, Giám đốc điều hành của Panasonic Air-Conditioning Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Ông Murakami Yusuke, đại diện thương hiệu cho biết: “Với ý nghĩa đặc biệt của chương trình, chúng tôi thực sự kỳ vọng có thể truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh toàn diện và trách nhiệm với môi trường tới đông đảo người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.”

 Xuyên suốt chiến dịch trồng cây, Panasonic sẽ tổ chức các hoạt động tương tác nhằm lan tỏa thông điệp tới đông đảo công chúng. Khách hàng mua và sử dụng sản phẩm trong bộ giải pháp sức khỏe toàn diện của Panasonic có thể tham gia nhiều hoạt động như góp cây gây rừng, theo dõi chương trình trồng cây, lan tỏa thông điệp trên mạng xã hội để có thêm cơ hội nhận quà và ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu.Chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều giá trị tích cực trong hành trình kiến tạo “Một Việt Nam xanh và khỏe mạnh”.

Bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên phát đi những tín hiệu tích cực về cơ hội đồng hành, liên kết giữa các cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp trong thiết lập định hướng phát triển bền vững, xây dựng các giải pháp và hành động để đảm bảo các vấn đề về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Đây là những ưu tiên chiến lược trong các lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả chiến lược xanh ở Việt Nam cũng như các cam kết quốc tế mà Việt Nam ký kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO