Chương trình “Người nối đôi bờ” tặng cầu nông thông Đường Cầm tại xã Núi Voi

Hoàng Dung| 13/01/2020 01:00

Vừa qua, cây cầu Đường Cầm do Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) phối hợp với Công ty Sông Hồng và chính quyền địa phương xây dựng đã chính thức khánh thành tại xã Núi Voi, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Ca-t-ba-ng-kha-nh-tha-nh-ca-u-8096-8729-

Cắt băng khánh thành cầu Đường Cầm

Cầu Đường Cầm dài 40m, rộng 3.5m, tổng trị giá 417 triệu đồng, trong đó Cộng ty Sông Hồng tài trợ 200 triệu, phần còn lại là nguồn đối ứng từ địa phương được xây dựng theo chương trình “Người nối đôi bờ” do CLB DNSG phát động để xây tặng cầu tại các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới Tây Nam Bộ nhằm góp phần chung tay với Nhà nước và địa phương trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn.

KHA-NH-THA-NH-CAU-DU-O-NG-CA-M-5388-1578

Lễ khánh thành cầu Đường Cầm

Ấp Voi I là một trong 3 ấp thuộc xã Núi Voi, người dân sống chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, địa bàn nhiều kênh, rạch, cầu Đường Cầm nối liền hai bờ kênh, sẽ giúp cho hàng ngàn người dân hàng ngày qua lại vận chuyển hàng hóa nông nghiệp từ xã Núi Voi đến xã Ô Long Vỉ, xã Đào Hữu Cảnh thuộc huyện Châu Phú và các em học sinh đi học qua lại an toàn.

Ta-ng-xe-da-p-cho-ho-c-sinh-ng-2940-9549

Tặng xe đạp cho học sinh nghéo hiếu học

Dịp này, CLB DNSG đã tặng 16 xe đạp, dụng cụ học tập cho học sinh nghèo hiếu học, tặng quà cho 8 em có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật; 81 phần quà cho bà con tại địa phương với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Ta-ng-qua-Te-t-cho-81-ho-nghe-3426-8297-

Tặng quà Tết cho hộ nghèo

Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG:

Kết nối giao thông thuận tiện quyết định rất lớn mức sống và điều kiện sống của bà con nông dân. Giữa hai bờ sông có cây cầu, người dân qua lại sẽ dễ dàng hơn, các cháu đến trường được an toàn hơn, khi người dân ốm đau, người phụ nữ sinh nở nếu có cây cầu sẽ được đưa đến cơ sở y tế nhanh chóng hơn… “Người nối đôi bờ” - đưa người dân tiến gần đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình “Người nối đôi bờ” tặng cầu nông thông Đường Cầm tại xã Núi Voi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO