Vân Trang quảng bá phim Việt tại Hàn Quốc

14/04/2014 06:45

Cùng với nam diễn viên triển vọng Yeo Jin-goo của Hàn Quốc, Vân Trang sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ cho Liên hoan phim lần này.

Vân Trang quảng bá phim Việt tại Hàn Quốc

Với thông điệp Asian Film’s Rising Star – Ngôi sao mới của điện ảnh châu Á, liên hoan phim do Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Cục Điện ảnh, Bộ VHTTDL cùng các đơn vị tổ chức sẽ diễn ra từ 16 – 19/4 tại Seoul (Hàn Quốc).

>Điện ảnh Việt Nam và giấc mơ xuất ngoại

Diễn viên Vân Trang cùng nam diễn viên triển vọng Yeo Jin-goo của Hàn Quốc sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ cho liên hoan phim lần này.

5 phim được trình chiếu tại Seoul lần này ngoài Thiên mệnh anh hùngScandal - Bí mật thảm đỏ  (Victor Vũ) còn có Âm mưu giày gót nhọn (Hàm Trần), Chơi vơi (Bùi Thạc Chuyên) và Áo lụa Hà Đông (Lưu Huỳnh).

Liên hoan phim lần này được coi là sợi chỉ tiếp nối từ thông điệp “Kết nối những tâm hồn” vốn được xây dựng từ những ngày đầu tiên của liên hoan phim Việt – Hàn.

"Tôi hy vọng 5 bộ phim tham gia liên hoan phim lần này sẽ mang đến một làn gió mới trong suy nghĩ của khán giả Hàn Quốc về nền điện ảnh của chúng ta", TS. Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục Điện ảnh Việt Nam cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vân Trang quảng bá phim Việt tại Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO