“Trời sinh một cặp” mùa 4 trở lại với nhiều bất ngờ

Minh Nguyễn| 09/02/2020 06:00

Với nhiều đổi mới về nội dung và sự góp mặt của 12 thí sinh tài năng đến từ nhiều lĩnh vực, chương trình “Trời sinh một cặp” mùa 4 hứa hẹn mang đến nhiều nội dung thú vị.

“Trời sinh một cặp” mùa 4 trở lại với nhiều bất ngờ

Trời sinh một cặp là chương trình truyền hình giải trí do Vietcomfilm phối hợp với VTV3 sản xuất và phát sóng. Đây là sân chơi âm nhạc với những đổi mới đầy sáng tạo và đã trở thành một trong những chương trình truyền hình thu hút khán giả khắp cả nước.

Trải qua 3 mùa phát sóng, với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Huy Tuấn, Trời sinh một cặp đã có những màn kết hợp đặc biệt giữa các tài năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, mang đến những trải nghiệm mới lạ không chỉ cho khán giả mà còn cho chính người tham gia.

Ở mùa 4, bên cạnh nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ có thêm hai giám khảo khách mời, phù hợp với từng chủ đề khác nhau trong đêm nhạc như Lưu Thiên Hương, Châu Đăng Khoa, Ngô Kiến Huy, Trang Pháp… Mùa 4 cũng sẽ hướng đến dòng nhạc indie – vốn đang dành được nhiều ưu ái của người nghe trong vài năm trở lại đây.

“Với chất lượng và khả năng thanh nhạc vượt trội của dàn thí sinh năm nay, thì không có giới hạn nào cho những sự lựa chọn nữa. Ekip sản xuất đã hỗ trợ thí sinh bằng việc mở rộng hợp tác với nhiều nhạc sỹ trẻ tài năng nên âm nhạc sẽ cực kỳ mới mẻ và thu hút” - nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

Dàn thí sinh của mùa 4 Trời sinh một cặp gồm các gương mặt tài năng trẻ đến từ nhiều lĩnh vực như diễn viên Lê Hạ Anh, Chí Tâm, Hoàng Kim Ngọc, nhà thiết kế Hà Duy, Á hậu Kiều Loan… với sự dẫn dắt của 3 huấn luyện viên rapper Hà Lê, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Trịnh Thăng Bình. Chương trình lên sóng vào lúc 21g15 thứ Bảy hằng tuần trên VTV3. Tập 1 đã lên sóng vào tối 8/2/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Trời sinh một cặp” mùa 4 trở lại với nhiều bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO