Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức gặp mặt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tâm An| 21/10/2022 04:00

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức gặp mặt và chúc mừng các nữ nhân viên - phóng viên - biên tập viên đang làm việc tại Tạp chí.

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức gặp mặt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Phát buổi trong buổi gặp mặt, ông Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã gửi lời chúc mừng các nữ nhân viên-phóng viên-biên tập viên đang làm việc tại Tạp chí. Ông Trần Hoàng đánh giá cao những thành quả công việc mà các nữ nhân viên-phóng viên-biên tập viên đã đóng góp cho Tạp chí, đặc biệt là trong sự kiện Gặp gỡ tháng 10 vừa qua. Nhờ sự chung sức của các nữ nhân viên-phóng viên-biên tập viên mà sự kiện Gặp gỡ tháng 10 đã thành công tốt đẹp, nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo các sở, ban ngành, các doanh nghiệp, doanh nhân trong thành phố.

Ông Trần Hoàng cũng mong rằng trong thời gian tới, các nữ nhân viên nói riêng và người lao động nói chung của Tạp chí sẽ phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được, mỗi người đều cố gắng vì "ngôi nhà chung", cùng nhau xây dựng một cộng đồng hạnh phúc, luôn gắn kết vì lợi ích cao nhất của Tạp chí và bạn đọc, phát huy truyền thống tốt đẹp đã dày công xây dựng 21 năm qua. 

Bên cạnh đó, ông Trần Hoàng cũng chúc các nữ nhân viên-phóng viên-biên tập viên sẽ hạnh phúc trong đời sống riêng tư, luôn là ngọn lửa ấm áp trong mỗi gia đình. Ông Trần Hoàng cũng khẳng định trong thời gian tới, sẽ cùng Công đoàn Tạp chí đề ra những chính sách tốt hơn nữa để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, nhất là lao động nữ, chẳng hạn như: Tổ chức cho thân nhân của người lao động đang làm việc tại Tạp chí được khám sức khỏe định kỳ, khuyến khích các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao...giữa các phòng ban trong cơ quan.

Đại diện cho giới nữ làm việc tại Tạp chí, bà Trần Ngọc Hoa - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cảm ơn những tình cảm và lời chúc của ông Trần Hoàng và hứa trong thời gian tới, Công đoàn và Ban lãnh đạo Tạp chí sẽ tổ chức nhiều hoạt động dành cho viên chức và người lao động để tạo mối liên kết và sự chia sẻ giữa đồng nghiệp trong tòa soạn. 

Bà Trần Ngọc Hoa cũng khẳng định, các nữ nhân viên-phóng viên-biên tập viên của Tạp chí sẽ nỗ lực “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tạo được nhiều thành quả trong công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức gặp mặt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO