Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn mở cuộc thi viết với chủ đề "Tết nhớ về..."

Minh Lê| 07/11/2022 05:09

Cuộc thi viết "Tết nhớ về…" do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, sẽ bắt đầu nhận bài từ ngày 8/11/2022 đến 15/12/2022. Các bài dự thi có nội dung kể về ký ức ngày Tết hay chia sẻ tình cảm với cha mẹ, anh chị em và gia đình trong dịp Tết đến Xuân về.

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn mở cuộc thi viết với chủ đề

Chào đón Xuân mới Quý Mão 2023, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức cuộc thi viết "Tết nhớ về…" với mục đích lưu giữ nét đẹp văn hóa dân tộc Việt Nam trong những ngày Tết. Tết là dịp đoàn viên, sum vầy trong gia đình, dịp mà mỗi người Việt Nam đều mong muốn trở về quê nhà để gặp mặt ông bà, cha mẹ, anh chị em, con cháu.  Tết cũng là dịp để những người xa quê hương hoài niệm lại những ngày còn ở quê nhà, được dịp gửi gắm cho nhau những lời chúc phúc, chia sẻ tình cảm, cảm ơn và động viên nhau khi một năm đã qua và hy vọng năm mới sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp. 

Qua cuộc thi này ban tổ chức mong muốn nhận được nhiều bài viết hay chia sẻ tình cảm của quý độc giả, quý doanh nhân về ngày Tết, cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn lưu giữ những nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam.

I. Thời gian nhận bài dự thi:

Bắt đầu từ ngày 8/11/2022 đến 15/12/2022.

II. Đối tượng tham gia:

Mọi công dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam và nước ngoài, bạn đọc Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, các doanh nhân, công nhân viên, người lao động tại các doanh nghiệp.

III. Yêu cầu bài dự thi:

Bài dự thi phải theo đúng chủ đề đề ra của ban tổ chức, giới hạn tối đa 1.300 chữ, chưa đăng ở bất cứ ấn phẩm báo chí nào, không sao chép các tác phẩm của người khác. Ban tổ chức được lựa chọn bài để đăng tải và biên tập lại nội dung dự thi của độc giả.

Bài viết có nội dung thể hiện:

1. Chia sẻ câu chuyện ngày Tết, phong tục tập quán, không khí Tết tại quê hương, gia đình gắn với ký ức và kỷ niệm của tác giả - nhất là đối với những người dân, doanh nhân đi làm ăn xa, không có điều kiện về quê ăn Tết với gia đình. 

2. Chia sẻ những câu chuyện, tình cảm tốt đẹp của nhân viên đối với đồng nghiệp, sếp, công ty trong một năm qua, thể hiện tinh thần gắn kết của nhân viên với đồng nghiệp, công ty và là điểm nhấn văn hóa của doanh nghiệp.  

3. Chia sẻ những câu chuyện, những lời cảm ơn, động viên và tình cảm của người chủ doanh nghiệp đối với  đối tác, với nhân viên trong một năm đồng hành, nhằm tạo thêm sự gắn kết trong doanh nghiệp và đối tác.

Bài viết giới hạn tối đa 1.300 chữ, chưa đăng ở bất cứ ấn phẩm báo chí nào, không sao chép bất kỳ tác phẩm nào từng được công bố. Ban tổ chức được giữ quyền lựa chọn đăng tải và biên tập nội dung dự thi của độc giả.

IV. Hình thức thi:

Thể hiện bài bằng tiếng Việt, có dấu, phông chữ Unicode, kèm theo ba ảnh minh họa cho bài viết.

Hình ảnh trong bài dự thi phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và pháp luật Việt Nam, kèm chú thích cho từng ảnh. Tên ảnh không được để tiếng Việt có dấu, định dạng JPEG hoặc JPG. Dung lượng mỗi bức lớn hơn 3 MB nhưng không vượt quá 5 MB. Người dự thi phải gửi ít nhất một ảnh chất lượng cao cho ban tổ chức.

Một người được gửi nhiều bài dự thi. 

Địa chỉ gửi bài: toasoan@doanhnhansaigon.vn

Trên email ghi rõ: Họ và tên người dự thi, địa chỉ, số điện thoại, hình chụp thẻ căn cước công dân hai mặt, số tài khoản ngân hàng.

V. Quyền công bố hình ảnh, thông tin

- Tòa soạn có toàn quyền chọn bài đăng trên báo mà không cần thông qua ý kiến của các tác giả.

- Bài được chọn đăng sẽ có nhuận bút.

- Người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền nội dung bài viết và hình ảnh, đồng thời bảo đảm có sự đồng ý, thỏa thuận về bản quyền sở hữu (cả ảnh).

- Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Nếu bài viết có thông tin không đúng sự thật sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải và tác giả bài viết phải chịu trách nhiệm với đơn vị khiếu kiện.

- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin khai không đúng của người tham gia cuộc thi.

VI. Cơ cấu giải thưởng

- Một giải nhất: 3.000.000 đồng + quà tặng của nhà tài trợ.

- Hai giải nhì: 2.000.000 đồng + quà tặng của nhà tài trợ.

- Ba giải ba: 1.000.000 đồng + quà tặng của nhà tài trợ.

- Năm giải khuyến khích: Mỗi giải 500.000 đồng + quà tặng của nhà tài trợ.

- Giải bình chọn cho bạn đọc: 10 giải dành cho bạn đọc Doanh Nhân Sài Gòn Online có bình chọn các bài giải nhất, nhì trùng với quyết định của ban tổ chức: mỗi giải 500.000 đồng + quà tặng của nhà tài trợ.

VII. Công bố và trao giải:

Lễ công bố và trao giải thưởng sẽ được tổ chức tại tòa soạn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn vào ngày 31/01/2023 (mùng 10 Tết) và thư mời sẽ được gửi tới các tác giả có tác phẩm đoạt giải. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn mở cuộc thi viết với chủ đề "Tết nhớ về..."
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO