“Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng tình yêu” trao tặng hơn 1 tỷ đồng sau đêm diễn

M.N| 12/12/2020 06:30

Với tinh thần “sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”, chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng Tình yêu” do tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức đã trao tặng hơn 1 tỷ đồng đến các đơn vị cần giúp đỡ.

“Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng tình yêu” trao tặng hơn 1 tỷ đồng sau đêm diễn

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Thu Hà, Quang Dũng, Phi Nhung… cùng nhiều tiết mục từ ca đoàn Quê hương, nghệ thuật múa bóng không chỉ mang đến một đêm diễn nhiều cảm xúc mà còn thắp lên và lan tỏa sự ấm áp đến những hoàn cảnh không may.

Với sự chung tay của nhiều đơn vị như Tập đoàn Novaland, Ngân hàng MSB, Tập đoàn Huy Phan, Công ty Xây dựng MIA, Vietinbank, Sacombank, Công ty Xây dựng Quang Anh, Công ty CP GD&ĐT GBI Quốc tế, PwC, Quỹ Moelis Australia, Bệnh viện FV, SAKOS, Công ty TNHH MTV XNK Thái Việt, Providence Country Dayschool Global Campus… chương trình đã vận động được 1 tỷ đồng gởi đến các đơn vị, gồm:

1. Mái ấm Thiên Thần: 150 triệu 

2. Nhà nội trú Đăkkia - 200 triệu 

3. Nhà nội trú Thanh Bình - Thiên Phước: 200 triệu 

4. Nhà dưỡng lão tình thương Suối Tiên: 150 triệu 

5. Cô nhi viện Vinh Sơn: 200 triệu

6. Quỹ Xuân Yêu thương cho trẻ ung thư: 100 triệu 

“Mục tiêu của chúng tôi là mỗi HS-SV, thành viên của NHG sẽ là sứ giả lan tỏa giá trị nhân bản và truyền cảm hứng san sẻ yêu thương cho những người xung quanh. Từng lớp thế hệ của NHG sẽ cùng kế thừa, bồi đắp giá trị tốt đẹp đó về sau. Song, để tạo được cú hích giáo dục về tính nhân bản trong thế hệ trẻ, NHG cần sự hỗ trợ của nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp có cùng tầm nhìn hướng đến thế hệ tương lai”, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng giám đốc NHG nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng tình yêu” trao tặng hơn 1 tỷ đồng sau đêm diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO