Phương Anh: Thí sinh đầu tiên bị loại khỏi Idol

P.QUYÊN| 27/10/2010 03:38

Kết quả vòng GALA chung kết 1 Vietnam Idol 2010 đã được công bố. Và điều bất ngờ là thí sinh được BGK chọn vào vòng chung kết Nguyễn Thị Phương Anh đã bị loại đầu tiên.

Phương Anh: Thí sinh đầu tiên bị loại khỏi Idol

Kết quả vòng GALA chung kết 1 Vietnam Idol 2010 đã được công bố. Và điều bất ngờ là thí sinh được BGK chọn vào vòng chung kết Nguyễn Thị Phương Anh đã bị loại đầu tiên. Với chất giọng khỏe, trình diễn tự tin, được mọi người gọi vui là "Siu con", Phương Anh đã để lại ấn tượng với mọi người với những ca khúc mạnh mẽ đầy cá tính.

Nguyễn thị Phương Anh vào vòng thử giọng
Phương Anh trình bày ca khúc chia tay
Công bố kết quả lọt vào Top 1
Các thí sinh khóc khi chia tay Phương Anh

Cùng với Nguyễn Tấn Đăng Khoa, Lê Đức Anh, Nguyễn Thị Phương Anh là một trong ba thí sinh thuộc nhóm nguy hiểm của vòng GALA 1, thế nhưng, Phương Anh đã không thể vượt qua thử thách của vòng thi này.

Tận dụng cơ hội cuối bằng ca khúc chia tay, hình thức mở cơ hội cho thí sinh bị loại, nét mới của Idol 2010, Phương Anh trình bày thêm ca khúc Giấc mơ mùa thu - một ca khúc đã được thể hiện thành công qua giọng hát Mỹ Tâm và Lệ Quyên. Tuy nhiên ca khúc chia tay này vẫn chưa đủ để Ban giám khảo quyết định giữ Phương Anh tiếp tục với cuộc thi.

Chia tay với thí sinh để lại nhiều ấn tượng tốt này, giám khảo Quốc Trung chia sẻ: "Cuộc sống có rất nhiều bất công, trong âm nhạc cũng thế. Tôi rất tiếc phải nói lời chia tay với em, hẹn gặp em tại một sân khấu ca nhạc khác".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phương Anh: Thí sinh đầu tiên bị loại khỏi Idol
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO