Phim rạp chào hè 2018 cho trẻ em

XUÂN HƯƠNG| 02/06/2018 06:19

Mùa hè đã đến! Phim ảnh cho trẻ em là hình thức giải trí lành mạnh và dễ tiếp cận. Vì vậy, phim chiếu rạp cho trẻ em đã tăng về số lượng lẫn chất lượng ngay từ những ngày đầu hè.

Phim rạp chào hè 2018 cho trẻ em

Cảnh trong phim Ong nhí phiêu lưu ký: Đại chiến cúp Ong Mật

Khởi chiếu từ ngày 1/6, Ong nhí phiêu lưu ký: Đại chiến cúp Ong Mật đưa khán giả vào chuyến phiêu lưu đầy thử thách và vui vẻ của những cô, cậu ong tinh nghịch trong đội tranh cúp Ong Mật nhằm bảo vệ tổ ong của mình. Chuyện phim mang đến thông điệp về tính đồng đội và tình bạn.

Cũng khởi chiếu từ 1/6 là Đảo của những chú chó, kể về một đứa trẻ đến hòn đảo rác thải - nơi có một bầy chó hoang để tìm kiếm chú chó cưng. Phim vừa gần gũi với trẻ nhỏ, vừa giàu tính nghệ thuật khi khắc họa những nét văn hóa Nhật Bản.

Link bài viết

Đang chiếu ngoài rạp là Giải cứu Tí Nị (ra mắt từ 25/5), truyền tải thông điệp về tình bạn giữa những thú bông đồ chơi khi cùng nhau giành lại "năng lượng tuổi thơ" cho cô chủ nhỏ Tí Nị. 

Kikoriki: Du hành vượt thời gian là câu chuyện hài hước, vui nhộn về cách chú thỏ Kikoriki cứu bạn bè và quay trở lại hiện tại.

Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng tiếp tục khai thác các yếu tố về tình bạn và hài hước của bộ truyện tranh.

Ngoài ra, ngày 8/6 sẽ khởi chiếu Biệt đội cún cưng kể về chú cún Max dũng cảm đã sát cánh cùng đặc nhiệm FBI để triệt phá đường dây buôn lậu động vật.

Từ ngày 15/6, Incredibles 2 - phim hoạt hình "bom tấn" của Disney về gia đình siêu anh hùng sẽ khuấy đảo phòng vé.

Peter Pan: Truy tìm quyển sách ma thuật kể về vùng đất Neverland đang gặp nguy hiểm khi quyển sách ma thuật rơi vào tay thuyền trưởng Hook, sẽ ra mắt từ ngày 22/6.

Sadko và cuộc phiêu lưu dưới đáy biển kể về chàng nhạc công tài hoa Sadko dũng cảm đánh bại mụ phù thủy độc ác để cưới nàng tiên cá Nastya, ra rạp ngày 29/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phim rạp chào hè 2018 cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO