Nhóm Buffalo diễn lại nhạc kịch Chicago phiên bản Việt

NHẬT QUANG| 13/07/2017 06:20

Dù sân khấu bán vé của TP.HCM đang gặp nhiều khó khăn, nhóm Buffalo vẫn diễn lại vở nhạc kịch nổi tiếng "Chicago" tại Nhà hát Quân đội với quy mô lớn vào tháng 8 tới.

Nhóm Buffalo diễn lại nhạc kịch Chicago phiên bản Việt

Mặc dù sân khấu bán vé của TP.HCM đang gặp nhiều khó khăn, nhưng nhóm Buffalo vẫn diễn lại vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago tại Nhà hát Quân đội với quy mô lớn vào tháng 8 tới.

Đọc E-paper

Sau hơn 4 năm theo đuổi và dàn dựng nhạc kịch, Buffalo đã thực hiện được những vở nhạc kịch thuần Việt như Tấm Cám, Vũ nữ, Tuyết đỏ... tại Sân khấu 5B. Thời gian qua, vì không có sân khấu hoạt động nên nhóm gặp nhiều khó khăn trong việc tập luyện, dựng vở.

Lần này, Buffalo dựng lại vở nhạc kịch Broadway nổi tiếng Chicago tại sân khấu Nhà hát Quân đội TP.HCM với sự đầu tư hoành tráng hơn trước.

Vở diễn sẽ có sự tham gia của các diễn viên vốn rất tâm huyết và có kinh nghiệm với nhạc kịch như Cát Tường, Khả Như, Hoàng Quân, Khắc Duy, Diễm Phương, Quang Trung, Tố Tố, Lê Nghĩa...

Thể hiện Chicago đòi hỏi nội lực trong giọng hát và uyển chuyển về cách trình diễn của diễn viên. Do vậy, 25 diễn viên tham gia đã mất hơn ba tháng tập luyện với 15 bài hát (trong đó có 13 bài có vũ đạo). Toàn bộ các tiết mục đều hát "live" trên sân khấu.

Để dàn dựng và vượt qua được thành công từ vở diễn Chicago năm 2013, Buffalo đã nhận được sự cố vấn từ các nghệ sĩ kỳ cựu. Về mặt nghệ thuật, có NSND Trần Ngọc Giàu - Chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM sẽ là người đứng sau hỗ trợ nhóm. Về phần vũ đạo, Chicago phiên bản Việt lần này được sự cố vấn từ biên đạo múa nổi tiếng Nguyễn Tấn Lộc.

Nhóm Buffalo từng giành được 2 đề cử Mai Vàng năm 2013 với vở ChicagoTuyết đỏ. Năm 2016, Buffalo xây dựng vở nhạc kịch thuần Việt mang tên Tấm Cám, không chỉ thành công với 16 suất diễn, đạt doanh thu gần 1 tỷ đồng, mà còn giành giải Mai Vàng hạng mục Vở diễn được yêu thích nhất.

Ngoài ra, cũng trong năm 2016, Buffalo đã trở thành quán quân Cười xuyên Việt- Tiếu lâm hội, tạo được dấu ấn trong khán giả với các tiết mục như Đoàn lô tô Năm Phượng, Thương lắm miền Tây, Mình ơi... 

>>Minh Tiến và những bước tiến dài trên sân khấu kịch nói

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhóm Buffalo diễn lại nhạc kịch Chicago phiên bản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO