Nhà biên kịch tài năng 2019: ‘Đánh thức câu chuyện trong bạn’

Minh Nguyễn| 16/05/2019 01:30

Được xem như cầu nối cho người trẻ trên hành trình trở thành nhà biên kịch chuyên nghiệp, năm nay, cuộc thi ‘Nhà biên kịch tài năng’ có nhiều điểm cải tiến hấp dẫn để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh.

Nhà biên kịch tài năng 2019: ‘Đánh thức câu chuyện trong bạn’

Được khởi xướng từ năm 2017 bởi Công ty CJ CGV Việt Nam (CGV), tới nay cuộc thi Nhà biên kịch tài năng có số lượng bài dự thi lên tới gần 8.000. Nhiều dự án đã được các NSX mua lại và đưa lên màn ảnh rộng.

Ở mùa 3 này, với chủ đề Đánh thức câu chuyện trong bạn, cuộc thi có nhiều điểm cải tiến hấp dẫn như nâng cấp chương trình huấn luyện với phần lý thuyết, thực hành và học nhóm được đào tạo chuyên sâu nhằm mang đến nền tảng tốt nhất cho thí sinh. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng sẽ tiến hành ghi chương trình thực tế quá trình tham gia cuộc thi của các thí sinh để mang đến cho công chúng bức tranh tổng thể về con đường trở thành một nhà biên kịch chuyên nghiệp.

Hội đồng Thẩm định của cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2019 là những đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch uy tín gồm đạo diễn Charlie Nguyễn, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, biên kịch Trần Khánh Hoàng và đạo diễn Lý Hải.

AN-3494-JPG-6376-1557976455.jpg

Hội đồng thẩm định của cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2019

Chia sẻ về lý do trở lại với cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2019, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết: “Tôi biết các bạn trẻ có nhiều ý tưởng hay, nhưng để ý tưởng ấy trở thành một bộ phim thì có nhiều yếu tố và điều đầu tiên là bạn phải viết ý tưởng ấy ra giấy. Tôi cũng như các đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch khác trong hội đồng thẩm định của cuộc thi đều tâm niệm là làm sao để sau cuộc thi các bạn trẻ có thể bước chân vào nghề biên kịch và trở thành một nhà biên kịch tốt. Do đó, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ hết mình về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để giúp các bạn nhanh chóng thực hiện được kịch bản mơ ước”.

Nhà biên kịch tài năng triển khai chính thức từ ngày 5/5 đến 18/9/2019 với 3 giai đoạn chính: tuyển sinh; huấn luyện và phát triển kịch bản; thi đấu và trao giải. Công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên muốn tham gia tranh tài có thể giới thiệu ý tưởng kịch bản (dưới 1.000 chữ) về địa chỉ email: infor@nhabienkichtainang.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà biên kịch tài năng 2019: ‘Đánh thức câu chuyện trong bạn’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO