Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013

29/09/2013 01:07

Tân Hoa hậu Thế giới Megan Young, 23 tuổi, người đẹp Philippines sở hữu vẻ đẹp mềm mại và duyên dáng và như cô chia sẻ thì cô muốn được làm thật nhiều điều có ích cho xã hội trong cương vị HHTG.

Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013

Tân Hoa hậu Thế giới Megan Lynne Young, 23 tuổi, người đẹp Philippines sở hữu vẻ đẹp mềm mại và duyên dáng và như cô chia sẻ thì cô muốn được làm thật nhiều điều có ích cho xã hội trong cương vị HHTG.

Không trái với dự đoán của nhiều người, cô Megan Young, người đẹp sở hữu vẻ đẹp hiền hậu tới từ Philippines đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2013. Đại diện Việt Nam Hương Thảo không lọt tới Top 20.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 63 được tổ chức tại Indonesia. 127 cô gái đẹp nhất thế giới đã tham dự ngày hội sắc đẹp này từ đầu tháng 9 và họ đã cùng tham gia nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật thú vị song song với việc tham gia các phần thi phụ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013.

Một trong những điều đáng tiếc của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là khán giả không được ngắm các Hoa hậu trong trang phục áo tắm. Tuy nhiên bù vào đó, người hâm mộ lại được xem các người đẹp thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa nhiều hơn. Các hoa hậu đã chứng tỏ được rằng, họ thực sự là người đẹp đa tài.

Top 5 được công bố không mấy bất ngờ bởi đó vốn là những cô gái nổi bật trong cuộc thi HHTG: Hoa hậu Pháp, Philippines, Ghana, Brazil, Tây Ban Nha. Hoa hậu chủ nhà Indonesia dừng chân ở Top 10 cũng là một thành tích ấn tượng đối với quốc gia này. Hoa hậu Gibraltar được bình chọn nhiều nhất và cũng lọt tới Top 6 chung cuộc.

6 cô gái lọt vào Top 6 chung cuộc đã có cùng một câu hỏi ứng xử đó là: Hãy nói lý do mà bạn thấy bạn xứng đáng là Hoa hậu thế giới. Nhìn chung, các người đẹp đều hướng câu trả lời tới việc họ sẽ tham gia nhiều hoạt động nhân ái nếu trở thành người đẹp nhất thế giới.

Á hậu 1: Người đẹp Pháp Marine Lorphelin
Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Ghana Naa Okailey

Trước đó, vào tháng 8, Megan Lynne Young đã vượt qua 25 người đẹp để giành vương miện Hoa hậu Philippines. Cô tỏa sáng trong cuộc thi HHTG năm nay và được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu. Megan hiện đang học đại học De La Salle–College of Saint Benilde tại Manila, Philippines.  Người đẹp 23 tuổi Megan Young là Hoa hậu Philippines đầu tiên giành ngôi vị Hoa hậu thế giới.

Một số hình ảnh đẹp của Megan Young:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO