MasterChef đến Việt Nam

PHƯƠNG QUYÊN| 03/10/2012 04:00

Chương trình truyền hình thực tế dành cho những người đam mê nấu nuớng nổi tiếng thế giới MasterChef đã chính thức công bố việc có mặt tại Việt Nam với tên gọi Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam.

MasterChef đến Việt Nam

Sau chiến thắng thuyết phục của “vua đầu bếp” gốc Việt Christine Hà tại Mỹ, chương trình truyền hình thực tế dành cho những người đam mê nấu nuớng nổi tiếng thế giới MasterChef đã chính thức công bố việc có mặt tại Việt Nam với tên gọi Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam.

Luke Nguyễn cùng các đầu bếp khai lửa MasterChef Vietnam

Đây là chương trình truyền hình thực tế mang tới cho khán giả những cơ hội gặp gỡ những người đam mê nấu nướng với câu chuyện về hành trình đem lại những món ăn ngon cho những người mình yêu thương.

Xuất phát là một chương trình truyền hình về nấu ăn tại Anh từ năm 1990, MasterChef đã thực hiện một bước đột phá vào năm 2005 và nhanh chóng trở thành một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất hành tinh với rating cao nhất và lượng khán giả khổng lồ, trong đó, nổi tiếng nhất có thể kể đến hai phiên bản MasterChef tại Úc và Mỹ.

Trước khi đến Việt Nam, MasterChef đã được sản xuất tại hơn 35 nước trên toàn thế giới và được phát sóng tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

MasterChef

mùa thứ ba tại nước Mỹ đã làm nức lòng khán giả yêu mến chương trình khắp nơi trên toàn thế giới bằng việc vinh danh Christine Hà – một đầu bếp khiếm thị gốc Việt với tài năng đáng kinh ngạc.

Câu chuyện của Christine Hà vượt qua số phận của mình và vượt qua hàng chục ngàn thí sinh khác để giành giải thưởng cao nhất của chương trình là niềm cảm hứng cho hàng triệu khán giả trên thế giới và qua đó giúp họ có thêm động lực cùng tình yêu cuộc sống.

Được mua bản quyền từ Shine International và do VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam và BHD phối hợp tổ chức với sự tài trợ của thương hiệu Knorr và Cif thuộc công ty Unilever, Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam chính thức nhận đăng ký từ ngày 3/10 và sẽ tổ chức tuyển sinh ở cả 3 miền vào đầu tháng 12 tới.

MasterChef Australia

Cho đến thời điểm hiện nay, MasterChef Vietnam đã xác định được 2 trong số 3 vị giám khảo sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong các vòng tranh tài: Đầu bếp của những món ăn đường phố, người đã giới thiệu món ăn Việt ra thế giới qua những series truyền hình phát sóng ở hàng trăm quốc gia Luke Nguyễn và Chủ tịch tập đoàn Khaisilk, ông chủ của chuỗi nhà hàng nổi tiếng.

“Không đơn giản để tìm được một giám khảo ấn tượng cho một cuộc thi nấu ăn lớn như MasterChef. Chúng tôi đang nỗ lực đang tìm kiếm người giám khảo thứ 3 cho chương trình này” - bà Ngô Bích Hiền, Giám đốc phía nam Công ty BHD chia sẻ.

Được biết, chỉ có 1 người duy nhất được vinh danh là Vua đầu bếp Việt Nam mùa đầu tiên và giành giải thưởng 500 triệu đồng cùng một hợp đồng xuất bản một cuốn sách nấu ăn.

MasterChef Vietnam
có độ dài 20 tập được phát sóng vào 20 giờ tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 8/3/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MasterChef đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO