Kịch mới trên Sân khấu Trịnh Kim Chi: Mùa hoa đỏ

T.K| 22/04/2016 01:51

Kịch nói "Mùa hoa đỏ" của tác giả Trang Trần, được công diễn ngày 25/4/2016 tại Sân khấu Trịnh Kim Chi - 259 Hậu Giang, P.5, Q.6, TP.HCM.

Kịch mới trên Sân khấu Trịnh Kim Chi: Mùa hoa đỏ

“Mùa hoa đỏ” là câu chuyện của những thanh niên xung phong cống hiến tuổi thanh xuân cho đất nước, sẽ ra mắt khán giả ngày 25/4 tại Sân khấu Trịnh Kim Chi, nhân dịp chào mừng Ngày Thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Một tiểu thư gia đình tiểu tư sản nhưng quyết định tham gia vào thanh niên xung phong với vai trò y tá vì lòng yêu nghề và yêu đất nước. Tuy nhiên, khi đến nơi công tác, giữa khung cảnh hoang sơ và nghèo nàn, cô cảm thấy thất vọng và không thể thích nghi được với môi trường sống.

Trong thời gian ở liên đội, tình cảm đồng đội đã mang đến cho cô cảm giác gần gũi và gắn bó. Cô cảm nhận được sự mạnh mẽ, vươn lên trong khó khăn của đồng đội mình. Đan xen giữa những câu chuyện vượt lên khó khăn của những thanh niên xung phong là những cảm xúc đẹp từ tình đồng đội, tình yêu son sắc, thủy chung của những người trẻ, mang trong lòng tình yêu đất nước và mang trên vai vận mệnh thời đại của đất nước. 

Con người sẽ thật sự trưởng thành khi họ dấn thân và sau khi vượt qua mọi chông gai, thử thách, con người sẽ ngày càng gắn bó và yêu thương nhau hơn. Đó cũng là thông điệp của vở kịch "Mùa hoa đỏ". Đây cũng là vở diễn tốt nghiệp của lớp diễn viên sân khấu và điện ảnh của sân khấu Trịnh Kim Chi. 

Vở diễn "Mùa hoa đỏ" của tác giả Trang Trần, đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến, chỉ đạo nghệ thuật: Trịnh Kim Chi, được công diễn ngày 25/4/2016 tại sân khấu Trịnh Kim Chi - 259 Hậu Giang, P.5, Q.6, TP.HCM.

>Minh Tiến và những bước tiến dài trên sân khấu kịch nói

>Sân khấu thể nghiệm: cuộc phiêu lưu mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kịch mới trên Sân khấu Trịnh Kim Chi: Mùa hoa đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO