Khởi động giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 7-2020

YN| 10/12/2020 02:00

Giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 7-2020 diễn ra từ nay đến 06/01/2021 với 24 hạng mục giải thưởng trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và phim chiếu mạng. Đồng thời là cầu nối đưa tên tuổi nghệ sĩ Việt vươn tầm quốc tế khi góp mặt tranh tài tại giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA).

Khởi động giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 7-2020

Ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC, Trưởng ban tổ chức Giải thưởng Ngôi Sao Xanh cho biết: “Mặc dù năm 2020 chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng các nhà sản xuất, đạo diễn, nghệ sĩ vẫn không ngừng nỗ lực để mang đến những bộ phim, tác phẩm, vai diễn đặc sắc nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả”. 

Nhằm ghi dấu những nỗ lực đó, giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 7 năm 2020 trao giải cho 24 hạng mục đề cử gồm điện ảnh (10 hạng mục), truyền hình (11 hạng mục) và phim chiếu mạng (03 hạng mục). Hạng mục điện ảnh tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo báo chí, nghệ sĩ, giới mộ điệu bởi sự tranh tài của những tác phẩm màn ảnh rộng đình đám như Chị chị em em, Gái già lắm chiêu, Mắt Biếc, Tiệc Trăng Máu,… Hạng mục nam, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cũng được khán giả mong đợi với những cái tên như Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa, Trần Nghĩa, Chi Pu, Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Anh Đào, Kaity Nguyễn, Khả Như,… 

Góp mặt trong hạng mục Truyền hình ở đề cử nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất là những tên tuổi được yêu thích hàng đầu màn ảnh nhỏ như: NSND Thanh Nam, Cao Minh Đạt, Minh Luân, Hà Trí Quang, Huy Khánh, Xuân Nghị, NSND Kim Xuân, Tường Vi, Thanh Trúc, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh,…

5815-MARK8532-9856-1607576430.jpg

Hạng mục Phim chiếu mạng - Web drama ngày càng nhận được sự chú ý của đông đảo nghệ sĩ, giới truyền thông, người hâm mộ. Năm nay, giải thưởng Ngôi sao xanh tiếp tục trao giải Phim xuất sắc nhất và giải nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất với 10 bộ phim và 37 diễn viên được đề cử. Trong đó phải kể đến những bộ phim chiếu mạng “làm mưa làm gió” năm 2020 như: Thằng Khờ, Xóm sân si, Đại Kê chạy đi, Xin chào Papa,…

Là một trong những diễn viên nhận được đề cử ở cả hạng mục Điện ảnh và Truyền hình khi góp mặt trong 3 dự án phim Mắt biếc, Nhà trọ Balanha và Ráng chiều ấm áp, diễn viên Trần Nghĩa cho biết: “Đây là lần đầu tiên Trần Nghĩa được đề cử trong một giải thưởng có quy mô lớn thế này, không chắc Trần Nghĩa sẽ giành được cúp Ngôi Sao Xanh năm nay không nhưng được ngồi cùng anh chị nghệ sĩ đã là một niềm vui rồi. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và bình chọn cho Trần Nghĩa”. 

Tại giải thưởng Ngôi sao xanh lần 7, khán giả vẫn tiếp tục được bình chọn ủng hộ các bộ phim, nghệ sĩ yêu thích giành cúp Ngôi sao xanh qua 2 cách: Bình chọn trực tiếp trên website giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc qua tổng đài tin nhắn 8279 với cú pháp: NSX (khoảng cách) MÃ SỐ BÌNH CHỌN (khoảng cách) SỐ NGƯỜI BÌNH CHỌN GIỐNG BẠN gửi 8279. Những khán giả có kết quả bình chọn chính xác có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức. 

Lễ trao giải sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 06/01/2021 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh (số 07 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 7-2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO