Hé lộ hình ảnh đầu tiên của show diễn đa phương tiện tại thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc

Mai Ngọc| 09/12/2022 05:53

Ngày 24/12/2022, show "Kiss The Stars - Nụ hôn giữa ngàn sao", sản phẩm nghệ thuật mới nhất của Sun Group sẽ chính thức được ra mắt tại thị trấn Hoàng Hôn, trung tâm An Thới, Phú Quốc. Show diễn là những buổi trình diễn nghệ thuật ngoài trời hấp dẫn, được dàn dựng công phu, sử dụng công nghệ đa phương tiện multimedia kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser và âm nhạc.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của show diễn đa phương tiện tại thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc

Show Kiss The Stars được sản xuất bởi ECA2 - đơn vị đứng sau nhiều show diễn đình đám thế giới và các sự kiện đi vào lịch sử như khai mạc World Cup 1998

Kiss the Stars sử dụng công nghệ trình diễn đa phương tiện được xem là “gà đẻ trứng vàng” ở nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Ở Sentosa, thiên đường vui chơi giải trí bậc nhất ở Singapore, show Wing of Times đã đón tới 5,4 triệu khách toàn cầu kể từ khi ra mắt năm 2014. Hay tại Hàn Quốc, show diễn Big O cũng trở thành trải nghiệm nhất định phải thử khi tới thành phố Yeosu, thu hút 100.000 du khách mỗi tuần. 

Kiss The Stars - Nụ hôn giữa ngàn sao là “đứa con tinh thần” tiếp theo của ECA2 - “cha đẻ” của Wing of Times, Big O hay những show sử dụng công nghệ trình diễn đa phương tiện đình đám khác tại 17 quốc gia. 

-6274-1670571092.png

Bộ đôi Cầu Hôn và Kiss The Stars hứa hẹn đưa nam đảo Phú Quốc thành tâm điểm của sự kiện, lễ hội

Show Kiss The Stars là câu chuyện về Mộc (Mok) - một chàng trai ở thị trấn Hoàng Hôn với tình yêu đích thực của mình là Kim - nữ chiến binh đến từ vũ trụ xa xôi, với nhiệm vụ bảo vệ Dải Ngân Hà khỏi những hiểm họa. Mộc, Kim cùng người bà kính yêu Thổ (Gaia) và những người bạn chú chó Khí (Khee), bò biển Thủy (Aqua) sẽ có cuộc giao tranh quyết liệt với Hỏa (Faio), để bảo vệ dải thiên hà trước nguy cơ bị hủy diệt. 

Câu chuyện của show diễn gắn liền với bối cảnh thị trấn Hoàng Hôn của Phú Quốc và Cầu Hôn, là ý tưởng để tạo nên hố đen, liên kết trái đất với Thiên Hà. Tên các nhân vật trong câu chuyện được đặt theo các yếu tố trong Ngũ hành và tên các hành tinh trong dải ngân hà. Tinh tế hơn, sinh vật ngoài hành tinh Thủy cũng được lấy ý tưởng từ bò biển, loài động vật quý hiếm có tại vùng biển Phú Quốc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hé lộ hình ảnh đầu tiên của show diễn đa phương tiện tại thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO