Hari Won tham gia Hoán Đổi

P.Q| 16/10/2015 08:47

Chương trình truyền hình Hoán Đổi tiếp tục xác nhận 3 gương mặt khách mời là: Hari Won, Hương Giang Idol và Trang Pháp. Đây những nghệ sĩ trẻ đã ghi được những dấu ấn đặc sắc trong lĩnh vực của mình

Hari Won tham gia Hoán Đổi

Sau 2 khách mời đầu tiên là Ao thuật gia Petey Majik Nguyễn và diễn viên Thuỷ Top, chương trình truyền hình Hoán Đổi tiếp tục xác nhận 3 gương mặt khách mời là: Hari Won, Hương Giang Idol và Trang Pháp.

Đây những nghệ sĩ trẻ đã ghi được những dấu ấn đặc sắc trong lĩnh vực của mình. Hoán Đổi có sự tham gia của 10 khách mời, cũng là 10 gương mặt nghệ sĩ sáng giá. Chương trình sẽ không có ban giám khảo mà được thay thế bởi ba chuyên gia bình luận là những nhân vật hoạt ngôn, hài hước, trong vai trò “Hội đồng Tám” để bình luận, tạo những tiếng cười cho chương trình. Tham gia Hoán Đổi, khách mời sẽ quên đi nghề nghiệp của mình, thử sức trong những vai trò khác nhau và đồng thời “vào vai” người khác.

Chương trình có format thuần Việt sẽ lên sóng giờ vàng cuối tuần trên VTV3, lúc 20 giờ chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/10.

>Nghệ sĩ nhân dân - đạo diễn Khải Hưng: “Suốt đời chỉ làm phim truyền hình”

>Khách hàng nhí - mục tiêu mới của truyền hình trực tuyến

>Sản xuất chương trình truyền hình: Cuộc đua kỳ thú

>Đầu tư truyền hình: Nóng, lạnh trong "lò đốt tiền"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hari Won tham gia Hoán Đổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO