Giao lưu với "Người mở khóa lãng du"

P.N| 08/07/2015 05:12

Công ty Sách Thái Hà kết hợp cùng trường Đại học Hoa Sen tổ chức chương trình giao lưu cùng chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực kinh tế - tài chính Việt Nam Bùi Kiến Thành.

Giao lưu với

Ông Bùi Kiến Thành - chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực kinh tế - tài chính Việt Nam là nhân vật chính của cuốn sách “Bùi Kiến Thành – Người mở khóa lãng du”.

Hơn nửa đời người bôn ba, đầu thập niên 80 của thế kỷ XX, ông Bùi Kiến Thành được Chính phủ Việt Nam liên hệ xin ý kiến tư vấn góp sức cho tiến trình đổi mới. Kể từ đó tới nay, ông làm cố vấn cho ba đời thủ tướng của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, đó là các thủ tướng Võ Văn Kiệt, Phan Văn Khải, Nguyễn Tấn Dũng.

Năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông vẫn không ngừng hoạt động với đam mê và tâm huyết xây dựng một Việt Nam giàu mạnh. Nhiều ý kiến của ông đem lại hiệu quả thiết thực, một số ý kiến tạo ra tranh luận đa chiều trong giới nghiên cứu và những nhà hoạch định chính sách.

Những hoạt động của ông tương đối thầm lặng, thông tin về ông trên truyền thông đại chúng không nhiều nên ít người biết về những thăng trầm ông đã trải qua.

Để có cái nhìn đầy đủ về hành trình cuộc đời nhiều thăng trầm nhưng hết sức thú vị của ông, Công ty CP Sách Thái Hà kết hợp cùng trường Đại học Hoa Sen tổ chức chương trình giao lưu "Bùi Kiến Thành – Người mở khóa lãng du”.

Thời gian: 9h00, Thứ bảy, ngày 11 tháng 7 năm 2015
Địa điểm: Hội trường 407 - Đại học Hoa Sen
Số 8, Nguyễn Văn Tráng, Q.1, TP.HCM.

Liên hệ tham dự sự kiện: Ms. Hà Nga - ĐT: 0166 7574 074 - email: ngaht@thaihabooks.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giao lưu với "Người mở khóa lãng du"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO