FPT Play IQ - Gameshow tương tác trực tuyến trên Smart TV và Smartphone

H.Ng| 26/11/2020 09:57

Bắt đầu từ ngày 24/11/2020, FPT Play IQ - gameshow tương tác trực tiếp trên smartphone và smart TV do FPT Play sản xuất mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho người chơi...

FPT Play IQ - Gameshow tương tác trực tuyến trên Smart TV và Smartphone

Với FPT Play IQ , người chơi có nhiệm vụ trả lời các câu hỏi với 3 đáp án gợi ý dưới sự dẫn dắt của MC. Với 10 câu hỏi từ dễ đến khó, người chơi vừa chinh phục dễ dàng kho tàng kiến thức đa dạng, vừa cập nhật thông tin những sự kiện mới nhất thuộc các lĩnh vực văn hoá, xã hội, thể thao, giải trí... để giành lấy giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Khi vượt qua 10 câu hỏi, người chơi sẽ trở thành người chiến thắng. Giải thưởng tiền mặt 20 triệu đồng mỗi số sẽ được chia đều cho tất cả những người chiến thắng. Nếu không ai trả lời đúng, giải thưởng của ngày hôm đó sẽ bị hủy. Nếu trả lời sai bất cứ câu hỏi nào, người chơi vẫn có thể tiếp tục chơi để tính điểm thành tích, tuy nhiên kết quả này không được trao thưởng. Với bất cứ một thiết bị điện thoại, tivi kết nối internet và tải app FPT Play, mọi người đều có thể tham gia tranh tài để giành chiến thắng.

FPT-Play-5212-1606291430.jpg

Với sự dẫn dắt của MC xinh đẹp Sam, gameshow FPT Play IQ sẽ thêm hấp dẫn với người chơi

Mỗi tuần có 2 tập được phát trực tiếp vào lúc 13h30 thứ 3 và 20h thứ 6 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 24/11/2020 được phát trên FPT Play.

Mỗi show diễn ra trong 25 phút. Người chơi có thể tham dự mỗi khi gameshow phát sóng trực tiếp. Nếu vào muộn khi chương trình đã bắt đầu, người chơi vẫn có thể tham gia chơi và tương tác cùng với MC, tuy nhiên, người chơi không thể giành được giải thưởng của chương trình. 

Chương trình có sự tham gia của MC xinh đẹp Sam, người được yêu mến trong vai trò người dẫn chương của hàng loạt gameshow nổi tiếng bởi sự hài hước, nhanh nhạy, kinh nghiệm, chắc chắn sẽ có nhiều tương tác duyên dáng và hấp dẫn với người chơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Play IQ - Gameshow tương tác trực tuyến trên Smart TV và Smartphone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO