Danh hài Trường Giang mở cửa đón học sinh nghèo hiếu học

Q.Y| 19/02/2016 00:19

Trường Giang gây bất ngờ khi công bố đầu tư vào hệ thống Anh ngữ Duke của Đức.

Danh hài Trường Giang mở cửa đón học sinh nghèo hiếu học

Bên cạnh hàng loạt các dự án điện ảnh cũng như chương trình hào kịch, danh hài Trường Giang gây bất ngờ khi công bố đầu tư vào hệ thống Anh ngữ Duke của Đức.

Đây là hệ thống đào tạo Anh ngữ chất lượng cao với phương pháp đào tạo tự nhiên, bằng việc thiết lập không gian tương tự như một trường học ở nước ngoài để học sinh có điều kiện thực hành ngôn ngữ thường xuyên trong thời gian ở trung tâm.

Trường Giang cho biết, việc hợp tác ở một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ này bắt nguồn từ khát khao thủa nhỏ, quãng thời gian anh rất muốn học nhưng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. “Tôi muốn tham gia vào lĩnh vực này để có thể mang tới những suất học bổng phát triển tri thức cho những trẻ em hay học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn”, Trường Giang chia sẻ.

Nam diễn viên hài cho biết, anh đang mở cửa đón các bạn học sinh nghèo hiếu học. Những trường hợp hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ trong học tập, công ty của Trường Giang Communication sẵn sàng giúp đỡ bằng cách hỗ trợ học bổng cũng như tạo điều kiện để các bạn trẻ có thể tếp cận kiến thức. Ngoài ra, Trường Giang cũng sẽ là một học viên của Duke để có thể nâng cao khả năng ngoại ngữ, phục vụ cho việc lưu diễn tại các nước.

>Trường Giang: "Nhất định phải nổi tiếng"

>Phương cách học ngoại ngữ dành cho những "chú ong"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Danh hài Trường Giang mở cửa đón học sinh nghèo hiếu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO