Dạ tiệc nhạc Hoa cùng danh ca Diệp Chấn Đường tại khách sạn Windsor Plaza

Hoàng Dung| 27/06/2019 03:57

Mừng Ngày Quốc Khánh 2/9 và Tết Trung Thu, khách sạn Windsor Plaza sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt là chương trình biểu diễn của danh ca huyền thoại Hồng Kông Diệp Chấn Đường vào hai đêm 30-31/8/2019.

Dạ tiệc nhạc Hoa cùng danh ca Diệp Chấn Đường tại khách sạn Windsor Plaza

Diệp Chấn Đường là một ngôi sao sáng trong làng giải trí Hồng Kông từ những năm 1970. Giọng ca truyền cảm của ông gắn liền với nhiều bản nhạc phim truyền hình bất hủ được khán giả vô cùng yêu mến, đặc biệt là với hai ca khúc "Người đến từ Triều Châu" (1997) và "Người đến từ Quảng Châu" (1998) trong những bộ phim cùng tên. Tham gia chương trình tại khách sạn Windsor Plaza lần này, Diệp Chấn Đường sẽ biểu diễn cùng ca sĩ khách mời người Hồng Kông Âu Tín Hy và nam ca sĩ Đan Trường - một “bầu trời thanh xuân của thế hệ 8x”, nổi tiếng với những bản nhạc Hoa lời Việt.

Sảnh tiệc Jade tại khách sạn Windsor Plaza là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện với quy mô khác nhau. Hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân cùng không gian linh hoạt, rộng rãi và hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu của các nhà tổ chức sự kiện lớn, hội thảo hay các cuộc họp riêng tư. Tại sảnh tiệc Jade, khách tham dự sẽ được chiêu đãi tiệc tối thịnh soạn với bảy món Trung Hoa truyền thống, hoặc khách có thể chọn thực đơn chay bảy món thanh vị thay thế.

Sự kiện có giá 1.980.000/vé thường hay 2.480.000/vé VIP. Áp dụng ưu đãi lên đến 20% cho vé mua theo nhóm và thành viên WMC Prestige. Chỗ ngồi có hạn, vì vậy khách nên đặt chỗ trước.

Khách sạn Windsor Plaza

Tầng 7, Sảnh tiệc Jade

18 An Dương Vương, quận 5, TP.HCM

Thực hiện: Hoàng Dung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dạ tiệc nhạc Hoa cùng danh ca Diệp Chấn Đường tại khách sạn Windsor Plaza
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO