Cuộc thi Piano quốc tế thu hút các tài năng piano Việt Nam

14/05/2019 08:09

Piano House International cùng Tổ chức Giáo dục Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Á Châu (AMPA Education) hợp tác mang cuộc thi lần đầu tiên đến Việt Nam. Vòng sơ khảo trực tiếp của Cuộc thi Piano House International Competition sẽ diễn ra tại Sân khấu Soul Live Project Complex vào ngày 17/5/2019.

Cuộc thi Piano quốc tế thu hút các tài năng piano Việt Nam

Vòng loại tại Việt Nam là một phần quan trọng của tour vòng loại Cuộc thi Piano quốc tế - Đường đến nhà hát danh tiếng Carnegie Hall. Các điểm dừng chân của hành trình này gồm Bangkok (Thái Lan), Đài Loan, Singapore, Việt Nam, Surabaya và Medan (Indonesia).

Các thí sinh Việt Nam sẽ mang những màn trình diễn độc đáo nhất đến vòng sơ khảo trực tiếp (live audition), thể hiện với ban giám khảo của Piano House International để cho thấy rằng Việt Nam là đất nước tiềm năng với các tài năng âm nhạc đặc biệt. Vòng loại tại Việt Nam hứa hẹn những tiết mục trình diễn ấn tượng, khác biệt đến từ nhiều thí sinh ở mọi thế hệ, lứa tuổi.

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của Adam Gyorgy tại Việt Nam, sẽ có buổi học kỹ năng nâng cao do nghệ sĩ Adam Gyorgy trực tiếp hướng dẫn, điều chỉnh các lỗi kỹ thuật biểu diễn nhằm giúp các học viên Việt Nam hoàn thiện hơn kỹ năng trình diễn piano của mình.

Cuộc thi Piano Quốc tế này được tổ chức nhằm mục đích mang lại cơ hội và kinh nghiệm cho trẻ em Việt Nam từ khi còn rất nhỏ, mang đến cơ hội duy nhất cho giáo viên và học sinh. Những thí sinh thắng cuộc sẽ được biểu diễn tại Nhà hát Huyền thoại Carnegie Hall.

Cuộc thi có bốn trạm dừng chân là Đài Loan vào cuối tuần sau và tại Singapore, Surabaya và Medan - Indonesia vào cuối tháng 8/2019. TP.HCM là trạm dừng chân thứ hai của vòng loại cuộc thi sau Bangkok.

Thí sinh đăng ký dự thi trực tiếp tại trang web http://competition.piano.house

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi Piano quốc tế thu hút các tài năng piano Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO