Chris Brown bị tố giả vờ khóc thương Michael Jackson

03/07/2010 08:30

Một khán giả tố cáo hành động òa khóc trên sân khấu BET Awards hôm 28/6 của Chris Brown khi hát tưởng nhớ Vua nhạc pop là hoàn toàn giả tạo.

Chris Brown bị tố giả vờ khóc thương Michael Jackson

Một khán giả tố cáo hành động òa khóc trên sân khấu BET Awards hôm 28/6 của Chris Brown khi hát tưởng nhớ Vua nhạc pop là hoàn toàn giả tạo.

Chris Brown òa khóc trên sân khấu BET Awards 2010 khi hát ca khúc "Man in the Mirror" của Michael Jackson. Ảnh: Picture Group.

Trong lễ trao giải âm nhạc BET Awards 2010 tại nhà hát Shrine ở Los Angeles (Mỹ), Chris Brown hát “Man in the Mirror”, một ca khúc nổi tiếng của Michael Jackson. Anh mặc trang phục lóng lánh mô phỏng phong cách của Vua nhạc pop và trình diễn điệu moonwalk quen thuộc của MJ. Trong khi đó, màn hình lớn của sân khấu phát những hình ảnh cảm động về Michael lúc còn sống.

Hát được nửa chừng, Chris Brown bắt đầu rơi nước mắt. Anh đi đi lại lại trên sân khấu, cúi đầu xuống và cố cầm nước mắt để tiếp tục hát. Cuối cùng, vẻ như không thể kìm nén, nam ca sĩ vừa quỳ xuống trên sàn sân khấu, vừa khóc. Khán giả vỗ tay cổ vũ anh hết mình. Hôm đó, Chris nhắn nhủ các fan của mình: "Tôi muốn nói một điều, trước đây tôi đã làm các bạn thất vọng nhưng tôi sẽ không bao giờ như vậy nữa. Tôi hứa”.

Tuy nhiên, một khán giả có mặt tại buổi biểu diễn trên vừa liên lạc với tờ Us Weekly và cho biết, những giọt nước mắt đó thực ra chỉ là trò giả dối. Chris Brown không thực tâm khóc vì thương nhớ Michael Jackson, “một vũ công nhảy nền đã đưa cho anh ta thuốc nhỏ mắt, sau khi nhỏ vào anh ta mới bắt đầu khóc”, khán giả trên nói.

Nam ca sĩ đủ tài năng để tái hiện thành công hình ảnh Vua nhạc pop trên sân khấu, nhưng lại bị tố cáo giả vờ khóc để lấy lòng khán giả. Ảnh: Picture Group.

Ngay lập tức, người quản lý của nam ca sĩ R&B 21 tuổi lên tiếng phủ nhận thông tin này. “Chris quá xúc động vì được biểu diễn tưởng nhớ thần tượng của mình”, người quản lý nói với trang Entertainment Wise.

Chris Brown đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh tốt đẹp trong mắt công chúng, sau vụ bê bối hành hung bạn gái cũ Rihanna hồi năm ngoái làm danh tiếng của anh bị sút giảm. Màn biểu diễn tưởng nhớ Michael Jackson chính là tiết mục trở lại gây được nhiều thiện cảm nhất của nam ca sĩ. Ấn tượng vì khả năng hát, nhảy và sự đam mê mà Chris thể hiện trong đêm diễn, tạp chí Entertainment Weekly đã chấm cho tiết mục “Man in the Mirror” điểm A+.

BET Awards là giải thưởng được khởi xướng năm 2001, với mục tiêu vinh danh những công dân Mỹ Phi có đóng góp trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thể thao...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chris Brown bị tố giả vờ khóc thương Michael Jackson
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO