Bùi Anh Tuấn - giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình

27/11/2011 06:17

Thí sinh Bùi Anh Tuấn (sinh viên Nhạc viện TP.HCM) đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011 với tỉ lệ bầu chọn của khán giả là 39,96% tại đêm chung kết xếp hạng tối 25-11 ở nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).

Bùi Anh Tuấn - giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình

Thí sinh Bùi Anh Tuấn (sinh viên Nhạc viện TP.HCM) đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011 với tỉ lệ bầu chọn của khán giả là 39,96% tại đêm chung kết xếp hạng tối 25/11 ở nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).

Thí sinh Bùi Anh Tuấn vui mừng khi nhận giải nhất - Ảnh: Gia Tiến

Trải qua bảy đêm thi chung kết, ba thí sinh Anh Tuấn, Kim Chi và Bùi Thị Bích vượt qua chín thí sinh để bước vào đêm chung kết xếp hạng. Mỗi thí sinh đã hát một ca khúc đơn ca và một ca khúc với ca sĩ nổi tiếng. Trong đêm này, kết quả do khán giả bình chọn qua tin nhắn, hội đồng nghệ thuật chỉ nhận xét, không chấm điểm.

Trong đêm chung kết xếp hạng, Bùi Anh Tuấn hát bài Vì đâu (An Hiếu) và hát song ca với ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh bài Giấc mơ bình yên (Minh Vương) đã nhận được số phiếu bầu cao nhất từ khán giả. Anh sinh viên 20 tuổi quê ở Hà Nội với vóc dáng thư sinh có phong độ ổn định từ đêm đầu đến đêm cuối xứng đáng đăng quang cuộc thi năm nay.

Có số phiếu bầu suýt soát với Anh Tuấn (39,81%) và giành giải nhì là thí sinh Bùi Thị Bích. Cô ca sĩ đoàn ca múa nhạc TP Hải Phòng hát Dệt tầm gai (Ngọc Đại) và hát chung với ca sĩ Hồ Trung Dũng bài Yêu thương mong manh (Đức Trí).

Giải ba là thí sinh đến từ Đồng Nai Dương Hoàng Kim Chi với số phiếu bầu là 20,13%. Kim Chi thể hiện hai bài hát Bài ca trên đồi (Mạnh Trí) và hát chung với Hoàng Bách ca khúc Em vẫn đợi anh về (Hoàng Hiệp).

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao một số giải phụ như:

- Thí sinh hát về Bác Hồ hay nhất: Ninh Thị Phương Dung.
- Thí sinh hát nhạc truyền thống cách mạng hay nhất: Nguyễn Thị Thu Hà
- Thí sinh hát về TP.HCM hay nhất: Bùi Anh Tuấn
- Thí sinh hát nhạc dân ca hay nhất: Bùi Thị Bích

Giải nhì Bùi Thị Bích và giải ba Dương Hoàng Kim Chi - Ảnh: Gia Tiến
Bùi Anh Tuấn song ca cùng ca sĩ Ngọc Anh bài Giấc mơ bình yên (Minh Vương) - Ảnh: Gia Tiến
Bùi Thị Bích hát chung với ca sĩ Hồ Trung Dũng bài Yêu thương mong manh (Đức Trí) - Ảnh: Gia Tiến
Dương Hoàng Kim Chi song ca với ca sĩ Hoàng Bách bài Em vẫn đợi anh về (Hoàng Hiệp) - Ảnh: Gia Tiến
Bốn thí sinh đoạt giải tư: Nguyễn Thị Thu Hà, Ninh Thị Phương Dung, Nguyễn Thị Thanh Nguyên và Hoàng Mạnh - Ảnh: Gia Tiến


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bùi Anh Tuấn - giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO