Bữa tiệc âm nhạc và tình thương của Rockstorm

P.V| 26/12/2011 02:39

Cuối cùng cơn bão cảm xúc RockStorm 2011 đã kết thúc hành trình của mình bằng một đêm cháy hết mình, đầy cuồng nhiệt ở SVĐ Quân khu 7.

Bữa tiệc âm nhạc và tình thương của Rockstorm

Cuối cùng cơn bão cảm xúc 2011 đã kết thúc hành trình của mình bằng một đêm cháy hết mình, đầy cuồng nhiệt ở SVĐ Quân khu 7.

>> Rockstorm 2011 "bùng cháy" tại TP.HCM trước Noel
>> "Lửa" Rock đã “cháy” ở TP.HCM

Một trong những điểm đặc biệt của chương trình năm nay, RockStorm - Bão cảm xúc lần đầu tiên bán vé và dành toàn bộ số tiền thu được ủng hộ cho hai quỹ từ thiện là Quỹ Học sinh sinh viên nghèo hiếu học của Trung Ương Đoàn và Quỹ Phẫu thuật nụ cười Operation Smile.

Sau điểm dừng chân thứ 6 của hành trình RockStorm (tại Cần Thơ), tổng số tiền bán vé được ban tổ chức công bố là hơn 1 tỷ đồng. Trong “chuyến tàu” cuối cùng này, các rock fan TPHCM đã đóng góp thêm 364 triệu đồng tương đương với gần 19000 vé được bán ra đã được ban tổ chức trao tặng ngay tại sân khấu của chương trình trước giờ diễn. Và qua đó, tổng số tiền ủng hộ của chương trình RockStorm tại 7 tỉnh là: 1,468 triệu đồng. Một con số mang đầy nghĩa cử cao đẹp.

Tại sân vận động Quân khu 7 - TP.HCM đêm nay, 2 giọng hát chính của 2 ban nhạc “đình đám” nhất 2 miền Nam – Bắc là Black Infinity & Ngũ Cung đã cùng song ca bài hát này bên cạnh sự tham gia hòa nhịp của toàn bộ anh em ban nhạc khép lại một đêm diễn tràn đầy cảm xúc. Những giai điệu sâu lắng của “Nỗi đau” đánh thức lòng trắc ẩn của mỗi người dành cho những mảnh đời bất hạnh, trong đó có những trẻ em bị hở hàm ếch bẩm sinh và những bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Ông Đặng Hồng Kỳ - phó Giám đốc Trung tâm MobiFone khu vực II (giữa) - trao tặng số tiền từ thiện cho hoa hậu Hương Giang - đại diện Tổ chức Phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam (phải) và ông Phạm Kiều Hưng - phó chủ tịch Hội sinh viên TPHCM (trái)

Với những mạnh dạn đổi mới, sân khấu của RockStorm – Bão cảm xúc lần đầu tiên giới thiệu tới đông đảo công chúng những gương mặt hoàn toàn mới – những tài năng trẻ của rock Việt. Những gương mặt như: KOP, I-Tễu, Quái Vật Tí Hon, đã mang lại không khí mới lạ và thích thú cho hàng nghìn rockfan có mặt tại sân vận động Quân Khu 7, thành phố HCM.

Món quà đầu tiên BTC dành tặng rock fan & khán giả TPHCM là KOP với 4 ca khúc “Tạm là ngày hôm qua, Em về giữa mênh mông đất trời, Totem – Sói & Điên”.


Tiếp tục truyền lửa cho rock fan là I – tễu với phần biểu diễn “Chuyện phiếm, Bước, Tự Kỷ & Rocking on the stage”. Ban nhạc này cũng DJ Slim V đã đem lại luồng gió mới trên sân Quân Khu 7 với những giai điệu sôi động, mạnh mẽ.

Black Infinity mạnh mẽ với metal. Họ được ví là tâm bão hôm nay và chứng tỏ dòng nhạc Death Metal mà band theo đuổi luôn làm các fan “cháy” hết mình Nhóm đã thể hiện 5 ca khúc tiếng Anh gồm “Heaven down fall, The secret, Just a dream, You & I, we’ll kill the love tonight & Lost angels.

Khán giả cuồng nhiệt, yếu tố không thể thiếu ở các rockshow. Và lực luợng bảo vệ luôn “ mỉm cười” và hát theo vì không khí đang nóng lên từng đợt “ bão cảm xúc”.


Với những câu chuyện được kể bằng âm nhạc, Quái vật tí hon chiếm được rất nhiều tình cảm của các rockfan qua những tiếng hò reo tên band không ngớt và các bài hát với những ca từ giản dị, có chiều sâu pha chút tinh nghịch, lạ lẫm “Ngày hôm qua, Kẻ lạ mặt, Qua ô cửa thời gian, Ông trời cô đơn & Vì đời” luôn được các khán giả hát theo.

Vẫn xứng đáng là ban nhạc rock số 1 miền Bắc, sau hơn 2 tiếng thưởng thức chương trình nhưng các rockfan vẫn luôn dành cho 5 chàng trai của Ngũ Cung - đại diện biểu diễn cuối cùng, những sự cổ vũ nhiệt tình nhất. Khán giả hâm mộ đã được thoả lòng mong đợi khi đắm mình trong những “hit” quen thuộc “Đu tiên, Ma làm, Tuyết trắng và đỗ quyên đỏ, Cướp vợ & Nỗi đau”. Các ban nhạc luôn nhận được những tiếng reo hò và cổ vũ của hơn 20,000 khán giả có mặt tại SVĐ Quân Khu 7.

Một đêm diễn thành công khép lại với nhiều cảm xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bữa tiệc âm nhạc và tình thương của Rockstorm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO