Bibabibô lên sóng POPS Kids

13/05/2019 08:30

Chương trình giáo dục và giải trí đặc biệt dành cho trẻ em Việt Nam từ 0-4 tuổi với nguồn lực từ Nhật Bản - Bibabibô chuẩn bị ra mắt vào ngày 1.6 này trên kênh POPS Kids.

Bibabibô lên sóng POPS Kids

Từ 0-4 tuổi là giai đoạn vàng để trẻ phát triển trí não, thể chất, tư duy sáng tạo lẫn khả năng ngôn ngữ và các kỹ năng sống cho trẻ nên công ty Giải trí Go Go đã phối hợp cùng các công ty đầu ngành trong lĩnh vực giáo dục và giải trí cho trẻ em tại Nhật Bản thực hiện chương trình Bibabibô cho trẻ em Việt Nam. 

Tương tự như Quỹ hỗ trợ giáo dục trẻ em Doraemon và là nhân tố quan trọng kết nối Việt Nam và Nhật Bản, Bibabibô cung cấp nhiều thông tin “nhỏ nhưng có võ”, giúp trẻ phát triển toàn diện từ tinh thần đến thể chất như: chào hỏi, ăn uống, dọn dẹp đồ chơi… hay dễ dàng ghi nhớ các bài học tiếng Anh. Bé sẽ được làm quen với một nhân vật vô cùng dễ thương, đáng yêu tên Umechan. Cùng Umechan đi suốt chương trình là hai anh chị BI và BO thân thiện, tâm lý và sẵn sàng chơi quên đường về cùng bé.

Với thời lượng 15 phút cho một tập, 50 tập của Bibabibô xoay quanh 6 chủ đề chính, gồm: Vừa học vừa chơi, Kỹ Năng Cho Bé, Giờ Chơi Đến Rồi, Tiếng Anh Vui Nhộn, Chuyện kể bé nghe, Người Bạn Đáng Yêu Ơi. Tập đầu tiên phát sóng vào ngày Quốc tế Thiếu Nhi - 01.06.2019 trên kênh POPS Kids, POPS Baby và truyền hình cáp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bibabibô lên sóng POPS Kids
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO