Beatbox sáng tạo nhất thế giới biểu diễn tại VN

02/08/2009 07:52

Tối 31/7, tại Cung Văn hoá hữu nghị Hà Nội, khán giả yêu Hip hop Việt Nam đã được thưởng thức giọng ca beatbox số 1 thế giới Killa Kela biểu diễn

Beatbox sáng tạo nhất thế giới biểu diễn tại VN

Tối 31/7, tại Cung Văn hoá hữu nghị Hà Nội, khán giả yêu Hip hop Việt Nam đã được thưởng thức giọng ca beatbox số 1 thế giới Killa Kela biểu diễn.

Killa Kela là một nghệ sĩ tài năng và không ngừng sáng tạo. Anh có thể dùng miệng, môi, lưỡi, giọng và nhiều khẩu âm khác, không chỉ mang đến giả lập âm thanh của tiếng trống điện tử, tiếng trống cơ, tiếng đàn... mà anh còn vừa đàn vừa hát một cách điêu luyện bằng... miệng.

Killa Kela từng biểu diễn và thu âm cùng với những nghệ sĩ tên tuổi như: Pharrel, Justin Timberlake, Travis Barker, DJ AM, Roots Manuva, DJ Craze, Z-Trip, Scratch Perverts, Shy FX, Plan B, Animals, Lady Sov, TestIcicles, Adam Freeland, Athlete, Snoop Dogg...

Người dẫn chương trình là Kim, một gương mặt triển vọng của Hip hop Việt. Cô cũng sẽ biểu diễn cùng beatboxer số 1 Việt Nam Minh Kiên và Rapper Windy. Bên cạnh đó, sự tham gia của những nhóm nhảy Big Toe, Halley, C.O, DJ Tuấn Kruise và DJ SlimV đã làm "nóng" không khí của đêm trình diễn này.

Trong tour diễn Châu Á từ ngày 23/7 của mình qua các nước: Trung Quốc, Hàn Quốc Thái Lan, Hongkong, Killa Kela sẽ có một đêm diễn duy nhất ngày 31/7 tại Hà Nội. Đi cùng anh là tay trống Andy Knowles - Franz Ferdinand rất nổi tiếng ở Mỹ và DJ hàng đầu Skeletrik.

Sự kết hợp hợp độc đáo giữa các thể loại nhạc Electro, Hip Hop, Drum & Bass thực sự đã làm “nổ tung” Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội./.

Một số hình ảnh trong đêm diễn của Killa Kela:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Beatbox sáng tạo nhất thế giới biểu diễn tại VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO