Ảnh "hàng Việt" mọi lúc, mọi nơi, mọi khâu và mọi ngành

25/08/2012 04:38

Cuộc thi ảnh "Hàng Việt qua ống kính vạn hoa" hiện đã nhận được gần 200 tác phẩm ảnh của các tác giả trên cả nước tham gia.

Ảnh

Cuộc thi ảnh "Hàng Việt qua ống kính vạn hoa" do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức và phát động từ giữa tháng 6/2012 hiện đã nhận được gần 200 tác phẩm ảnh của các tác giả trên cả nước tham gia.

Những ảnh mà BTC đã nhận được phần lớn ghi lại hoạt động sản xuất - kinh doanh các sản phẩm thủ công, mỹ nghệ, nghề truyền thống.

BTC một lần nữa lưu ý, khái niệm “hàng Việt” bao gồm từ khâu nguyên liệu đến sản xuất ra thành phẩm, từ tiêu dùng trong nước đến xuất khẩu, từ bán buôn đến bán lẻ trong chợ truyền thống và siêu thị, trung tâm thương mại, từ các điểm bán hàng bình ổn giá đến các hội chợ hàng Việt, nhất là chương trình Hàng Việt về nông thôn.

Trên tinh thần ấy, cuộc thi chấp nhận mọi chủ đề ảnh liên quan đến hàng hóa do Việt Nam sản xuất và tiêu thụ tại Việt Nam cũng như nước ngoài.

BTC cuộc thi đang tiếp tục nhận ảnh tham dự tại: http://anhhangviet.doanhnhansaigon.vn

Xem thể lệ cuộc thi tại: http://www.doanhnhansaigon.vn/online/van-hoa-nghe-thuat/su-kien/2012/07/1065105/cuoc-thi-anh-hang-viet-qua-ong-kinh-van-hoa/

Một số tác phẩm dự thi:

Tác phẩm "Làng nón Gò Găng" của tác giả Ngô Đình Hòa
Tác phẩm "Nương trà xanh" của tác giả Trần Văn Tuý
Tác phẩm "Hội nhập" của tác giả Ngô Đình Hòa
Tác phẩm "Ngày mùa" của tác giả Trần Văn Túy
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ảnh "hàng Việt" mọi lúc, mọi nơi, mọi khâu và mọi ngành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO