18/11 ra mắt show truyền hình "Tìm kiếm Siêu đầu bếp"

X.L| 17/10/2012 04:09

Chương trình truyền hình “The Next Iron Chef Việt Nam – Tìm kiếm Siêu đầu bếp” sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 18/11/2012, lúc 11h trưa Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

18/11 ra mắt show truyền hình

Chương trình truyền hình “The Next Iron Chef Việt Nam – Tìm kiếm Siêu đầu bếp” sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 18/11/2012, lúc 11h trưa Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.  Chương trình do Công ty truyền thông TVPlus phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

The Next Iron Chef được phát triển từ show truyền hình ẩm thực nổi tiếng “Iron Chef” có xuất xứ từ Nhật Bản. Hiện nay chương trình Iron Chef đang phát sóng trên kênh VTV3 từ tháng 5/2012 với tên gọi “Siêu đầu bếp".

The Next Iron Chef gồm nhiều series truyền hình thực tế và thi tài nấu ăn giữa các đầu bếp chuyên nghiệp nhằm tìm ra các vị Siêu đầu bếp. Người chiến thắng tại cuộc thi The Next Iron Chef sẽ đạt được danh hiệu là Siêu đầu bếp và là vị Siêu đầu bếp được các đầu bếp thách đấu tại Đấu trường ẩm thực của Iron Chef 2013.

Ngay từ lần đầu tiên lên sóng vào tháng 10/2007 trên kênh Food Network tại U.S.A, “The Next Iron Chef” đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của đông đảo khán giả, thậm chí còn có phần lấn át cả chương trình gốc là “Iron Chef”. Đến nay, chương trình đã có 4 mùa phát sóng (4 seasons) và hiện đang trong giai đoạn ghi hình mùa thứ 5.

The Next Iron Chef Vietnam do công ty TVPlus đưa về Việt Nam với tên gọi “Tìm kiếm Siêu đầu bếp”. Với ý tưởng kết hợp giữa ẩm thực và du lịch, nhà sản xuất đã lựa chọn Phan Thiết, Mũi Né thuộc tỉnh Bình Thuận, một trong những địa danh du lịch hàng đầu của Việt Nam với biển xanh, cát trắng, nắng vàng để làm địa điểm thi đấu cho chương trình The Next Iron Chef Vietnam season đầu tiên.

Mỗi tập thi đấu các đầu bếp của chương trình sẽ được trải nghiệm thủ thách nấu ăn tại những địa hình tuyệt đẹp nhưng cũng không kém phần thách thức của Mũi Né như Thảo nguyên Hòn Rơm, nấu ăn tại bãi đá Mũi Né Bay....và đặc biệt trận chung kết sẽ diễn ra tại đồi cát Bàu Trắng, một địa danh du lịch nổi tiếng của Mũi Né.

Để thực hiện được The Next Iron Chef, chương trình đã nhận được sự tư vấn của các bếp trưởng, các chuyên gia ẩm thực hàng đầu trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình được sự tài trợ của tập đoàn truyền thông Hoa Mặt Trời (Sun Flower) đối tác quen thuộc của chương trình, nhãn hàng bột giặt nhiệt Aba, thiết bị nhà bếp Teka, World Kitchen.

Chương trình nhận được sự cho phép và ủng hộ của tỉnh Bình Thuận, Sở VHTT& Du lịch tỉnh Bình Thuận, đặc biệt là sự nhiệt tình hợp tác và tài trợ địa điểm ghi hình chương trình tại khu nghỉ dưỡng & resort cao cấp Mũi Né Bay, The Cliff, Pandanus và Victoria Phan Thiết resort. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
18/11 ra mắt show truyền hình "Tìm kiếm Siêu đầu bếp"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO