Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Đồ uống
Hội chợ THAIFEX – Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm & Đồ uống
Hội chợ chuyên ngành thực phẩm và đồ uống hàng đầu khu vực châu Á THAIFEX – Anuga Asia 2025 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31/5/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Hội nghị IMPACT, Muang Thong Thani, Bangkok (Thái Lan).
Sự kiện doanh nghiệp
Olipop: Câu chuyện thành công đằng sau lon soda vì sức khỏe
Olipop là câu chuyện thành công về sự đổi mới thông minh, chiến lược marketing và phân phối chuẩn xác.
Cần lộ trình hợp lý hơn trong việc tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia rượu, thuốc lá
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa có công văn gửi Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội, đóng góp ý kiến về dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) sửa đổi.
AB InBev vào Top 10 công ty đồ uống có cồn uy tín lần thứ 5 liên tiếp
Ngày 17/9/2024, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 công ty đồ uống có cồn uy tín năm 2024. Trong đó, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev đã được ghi nhận với giải thưởng này trong 5 năm liên tiếp.
Sản phẩm sữa châu Âu và Ireland tăng cường quảng bá tại Triển lãm FiV 2024
Vừa qua, Sản phẩm sữa châu Âu và Ireland đã có mặt tại Triển lãm Nguyên liệu Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam (FiV) 2024, đẩy mạnh tiếp cận doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt.
Ireland đẩy mạnh thương mại với Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống
Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam và tham dự Triển lãm quốc tế về Nguyên liệu Thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, phái đoàn Ireland đã cam kết sẽ thúc đẩy đẩy mạnh quan hệ thương mại với Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống.
Yếu tố nào hỗ trợ xuất khẩu của Vinamilk “bứt tốc” nửa đầu năm 2024
Doanh thu thuần xuất khẩu quý II/2024 của Vinamilk ghi nhận 1.740 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ và cao hơn mức tăng 5,9% trong quý I/2024. Liên tục cải tiến sản phẩm và duy trì quan hệ chặt chẽ với đối tác tại các thị trường sẽ tiếp tục là cơ sở tăng trưởng về xuất khẩu của Vinamilk 6 tháng cuối năm.
Cà phê Starbucks đang "buồn ngủ"?
Doanh số giảm, cổ phiếu thụt lùi, bị tẩy chay, trong khi người lao động đòi tăng lương, cà phê Starbucks có đang "buồn ngủ"?
Chin-su tiếp tục ghi điểm tại Triển lãm quốc tế ngành thực phẩm - đồ uống
Là thương hiệu gia vị hàng đầu Việt Nam, Chin-su luôn biết cách tạo cảm hứng cho người tiêu dùng. Mỗi lần xuất hiện tại các triển lãm, sự kiện ẩm thực dù là ở trong nước hay nước ngoài, Chin-su đều để...
Thực phẩm Việt tạo dựng chỗ đứng trên trường quốc tế
Dù chịu nhiều biến động do ảnh hưởng kinh tế toàn cầu, ngành thực phẩm liên tục tăng trưởng và đã xây dựng được chỗ đứng nhất định trên thị trường thế giới
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO