Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
DN
Phát triển kênh huy động vốn cho doanh nghiệp tư nhân (Bài 5)
Nghị quyết số 68-NQ/TW xác định kinh tế tư nhân là một trong những động lực quan trọng nhất của nền kinh tế. Tuy nhiên, để khu vực này thực sự phát triển cả về quy mô, chất lượng và năng lực cạnh tranh, một trong những vấn đề căn bản cần tháo gỡ chính là khả năng tiếp cận và huy động vốn đầu tư - yếu tố then chốt để hình thành các doanh nghiệp (DN) tư nhân lớn, hoạt động hiệu quả và có khả năng vươn tầm khu vực.
Toàn cảnh
Hội Doanh nghiệp Quận 3 tổ chức Giải golf chào mừng đón nhận Bằng khen của Thủ tướng và kỷ niệm 15 năm thành lập
Ngày 16/4, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Hội Doanh nghiệp Quận 3 đã tổ chức thành công Giải golf chào mừng đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và kỷ niệm 15 năm thành lập Hội.
Hợp tác đồng thương hiệu - Sớm nở tối tàn?
Quan hệ đối tác đồng thương hiệu là mối quan hệ do ngân hàng kết với doanh nghiệp (DN). Bất kỳ DN nào muốn nâng cao lòng trung thành của khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới đều có thể lựa chọn hình thức này. Tuy nhiên, có thể dẫn tới rủi ro.
“Mù mờ” dễ thua thiệt!
Ngày 16/8, Thương vụ Việt Nam tại Pakistan cho hay một doanh nghiệp (DN) Việt có nguy cơ mất trắng gần 80.000 USD vào tay đối tác có dấu hiệu lừa đảo. Trước đó, hàng loạt các vụ lừa đảo, gian lận thương mại xảy ra giữa DN Việt và đối tác nước ngoài. Nguyên nhân do đâu?
Gỡ khó khăn cho doanh nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long
Một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp (DN) Đồng bằng Sông Cửu long (ĐBSCL) đang đối mặt là sự tác động của biến đổi khí hậu. Tình trạng xâm nhập mặn ngày càng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là lúa gạo...
Hiểu rõ vị thế để nâng cao năng lực cạnh tranh
Lần đầu tiên, “Báo cáo Năng lực cạnh tranh doanh nghiệp cấp tỉnh 2024” được Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn công bố. Ở góc độ doanh nghiệp (DN), tôi cho đây là bước đi cần thiết giúp DN có thêm góc nhìn, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của năng lực cạnh tranh trong cộng đồng DN và cho cả chính quyền địa phương.
Diễn đàn Năng lực cạnh tranh doanh nghiệp cấp tỉnh 2024: "Thêm nhiều góc nhìn và giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh cho DN TP.HCM"
TP.HCM đã có nhiều chính sách, giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi để các thành phần kinh tế phát triển...
Đã đến lúc doanh nghiệp mạnh dạn mở rộng sản xuất, kinh doanh?
Với nền kinh tế đang tăng trưởng tích cực, nhiều doanh nghiệp (ND) chủ động mở rộng sản xuất, kinh doanh, tuy nhiên, vốn đầu tư vẫn là một vấn đề lớn khó giải quyết.
Vì sao năng lực cạnh tranh của DN TP.HCM giảm sút?
Diễn đàn Năng lực cạnh tranh doanh nghiệp cấp tỉnh lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM với những khảo sát, nghiên cứu tổng quan, đánh giá và phân tích sâu sát về thực trạng DN gắn với năng lực quản lý...
Báo chí giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh
Trong thế giới biến động không ngừng như hiện nay, báo chí không đơn giản chỉ là nguồn thông tin mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) tăng cường năng lực cạnh tranh (NLCT),...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO