Chuyện làm ăn

DKSH và SciGen thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược tại Việt Nam

H.Ng 25/07/2023 - 09:20

DKSH thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với SciGen - công ty dược phẩm sinh học hàng đầu trong hoạt động cung cấp sản phẩm Zometa tại thị trường Việt Nam. Sau khi nhập khẩu, các sản phẩm sẽ được phân phối bởi các đối tác địa phương của DKSH tại Việt Nam.

DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu - đã thành công thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với SciGen để cung cấp Zometa - thuốc chữa trị ung thư tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sản phẩm Zometa của SciGen sẽ được tiếp cận một cách rộng rãi ở thị trường Việt Nam nhờ vào khả năng cung cấp các dịch vụ phát triển thị trường toàn diện của DKSH. Sản phẩm sẽ được phân phối bởi các nhà phân phối địa phương hợp tác với DKSH.

dkshscigen.png

SciGen là công ty dược phẩm sinh học có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng chuyên tiếp thị và thương mại hóa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cải tiến với giá cả phù hợp trên toàn cầu. Công ty tối ưu khả năng thương mại hóa và mở rộng mạng lưới để phân phối các loại dược phẩm và thiết bị y tế trong điều trị các bệnh nội tiết và ung thư, đồng thời liên tục nâng cấp danh mục sản phẩm.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm tại thị trường Việt Nam của DKSH, quan hệ hợp tác chiến lược này là một bước quan trọng trong kế hoạch mở rộng thị trường với sản phẩm Zometa (Zoledronic acid), hoạt chất trúng đích đến xương điều trị các biến chứng liên quan đến xương trong giai đoạn cuối của bệnh ung thư và đa u tủy. Sản phẩm được sản xuất tại các cơ sở hiện đại tại châu Âu.

DKSH hoạt động tại 37 quốc gia với hơn 32.600 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2022 là 11,3 tỷ franc Thụy Sĩ CHF. Ngành chăm sóc sức khỏe có hơn 1.990 chuyên gia, doanh thu đạt 5,6 tỷ franc Thụy Sĩ trong năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKSH và SciGen thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO