Yuanta Việt Nam ưu đãi phí giao dịch trực tuyến và miễn phí chuyển tiền

Ái Giang| 23/04/2020 06:55

Chương trình ưu đãi do Chứng Khoán Yuanta Việt Nam thực hiện với mức phí giao dịch trực tuyến chỉ 0,099%, đồng thời miễn phí hoàn toàn khi chuyển tiền trực tuyến đến tất cả ngân hàng.

Yuanta Việt Nam ưu đãi phí giao dịch trực tuyến và miễn phí chuyển tiền

Cụ thể, khi khách hàng mở tài khoản trực tuyến và bổ sung đầy đủ hồ sơ mở tài khoản từ ngày 1/5/2020 đến ngày 31/12/2020 sẽ được hưởng mức phí giao dịch trực tuyến là 0,099% trong ba tháng cho tất cả giao dịch chứng khoán cơ sở. Các nhà đầu tư khi sử dụng chức năng chuyển tiền trực tuyến trên hệ thống YSWinner sẽ được miễn phí 100%, không giới hạn số tiền chuyển cũng như số lần chuyển trong một ngày và phạm vi trong nước Việt Nam.

Đồng thời, Yuanta Việt Nam triển khai thêm tài khoản chuyên dụng tại Ngân hàng TMCP Vietcombank. Tính đến nay, Yuanta Việt Nam đã liên kết và mở tài khoản chuyên dụng tại các ngân hàng BIDV, Sacombank, Techcombank, Vietinbank, Vietcombank.

Yuanta Việt Nam cũng khuyến khích khách hàng mở tài khoản và giao dịch trên nền tảng trực tuyến thông qua website https://yuanta.com.vn/ và ứng dụng YSWinner, YSFuture (trên Android và iOS) nhằm tránh tiếp xúc đông người, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh Covid-19. Ngoài ra, Yuanta Việt Nam sẽ tặng ngay e-voucher Grab, Tiki, CGV, Gogi, iSushi, Sheraton… cho các khách hàng đăng ký mở tài khoản trực tuyến. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yuanta Việt Nam ưu đãi phí giao dịch trực tuyến và miễn phí chuyển tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO