Vòng quay Giáng sinh Catback và món quà triệu đô từ Pearltalk

YN| 08/12/2020 08:00

Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón mùa lễ hội cuối năm, Catback - nền tảng mua sắm hoàn tiền lên đến 25% ra mắt sự kiện “Điều ước Giáng Sinh”, quay là có quà với những giải thưởng giá trị như: bút ký triệu đô trị giá đến 50 triệu đồng, ngọc trai may mắn Pearltalk cùng hàng loạt voucher hấp dẫn từ City Gym, Toson... và các phần quà hấp dẫn như thẻ cào điện thoại, phiếu mua hàng Tiki, quà tặng 0 đồng...

Vòng quay Giáng sinh Catback và món quà triệu đô từ Pearltalk

Chính thức ra mắt vào tháng 9/2020, Catback được đông đảo người dùng biết đến và sử dụng do tỷ lệ hoàn tiền lên đến 25% cao nhất hiện nay; tính năng nổi bật như mã giảm giá, flash sale được cập nhật hằng giờ. Là đối tác uy tín của các sàn thương mại điện tử cùng hàng trăm nhãn hàng, Catback đang trở thành một nền tảng siêu hoàn tiền giúp người dùng tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn là tiền bạc khi mua sắm online. 

Với tôn chỉ đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ Catback luôn không ngừng cải thiện và phát triển tính năng mới nhất, thân thiện nhất cho người dùng. Đáp lại nỗ lực của Catback, người dùng đã đón nhận nồng nhiệt và tạo ra những thành tựu đầu tiên khi chỉ sau 10 ngày ra mắt, Catback đã có hơn 10.000 người dùng và lượng đơn hàng tăng lên hằng ngày. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vòng quay Giáng sinh Catback và món quà triệu đô từ Pearltalk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO