Vinh danh nữ doanh nhân Việt Nam

Hoàng Dung| 18/01/2020 06:00

Chương trình “Diamond Lady” - vinh danh tài năng và những đóng góp của nữ doanh nhân Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 7/3/2020.

Vinh danh nữ doanh nhân Việt Nam

Đây là chương trình đặc biệt do Trung tâm tư vấn và phát triển thương hiệu Việt Nam, Viện đào tạo và phát triển kinh tế phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện.

Hình ảnh nữ doanh nhân ngày càng trở nên quen thuộc trong những năm gần đây. Đó là những người phụ nữ can đảm rũ bỏ chiếc áo “nữ nhi thường tình”, khoác lên mình bộ cánh của sự tự tin, xinh đẹp và bản lĩnh. Trở thành người đứng đầu công ty, dẫn dắt hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương và quốc gia. 

Chương trình “Diamond Lady” sẽ tái hiện lại những câu chuyện thành công góp phần tạo nên giá trị cốt lõi, phác hoạ sắc nét chân dung người phụ nữ hiện đại: “Sắc – Tâm – Tầm – Trí – Tín”. 

Mai-Thu-Huye-n-4423-1579352103.jpg

Bên cạnh đó, sau quá trình xét duyệt với những tiêu chí gắt gao, những “viên kim cương sống” tham dự chương trình sẽ được Ban tổ chức trao tặng chứng nhận danh giá dành cho những nữ doanh nhân Việt Nam có thành tích kinh doanh nổi bật, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Đêm hội dự kiến sẽ có sự tham dự của Nguyên Phó Chủ tịch nước - Bà Trương Mỹ Hoa; Hoa hậu, diễn viên, người mẫu - Mai Thu Huyền ; Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Bà Trần Uyên Phương; CEO Thương hiệu thời trang YSG, Hoa hậu thời trang thế giới 2019 – Bà Hồ Nguyễn Kim Sỹ cùng nhiều nữ doanh nhân tiêu biểu trên khắp cả nước.

Để tham gia chương trình, vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỂM TỰA VÀNG

Địa chỉ: Số 31 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp.HCM

Email: info@diemtuavang.com.vn

Hotline: 028.222.345.08 hoặc 0946.666.749

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinh danh nữ doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO