Vietjet tung gói kích cầu du lịch siêu hấp dẫn

Bích Ngọc| 08/04/2021 07:44

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa của UBND thành phố Hà Nội, Vietjet tham gia sự kiện “Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hoá ẩm thực Hà Nội 2021” trong ba ngày, từ 16 – 18/4 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Vietjet tung gói kích cầu du lịch siêu hấp dẫn

Theo đó, Vietjet sẽ triển khai giá vé kích cầu siêu hấp dẫn chỉ từ 39.000 đồng dành cho đối tác là công ty lữ hành, áp dụng cho các chặng bay kết nối thủ đô Hà Nội với các điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước như Phú Quốc, Nha Trang, Thanh Hoá, Đà Nẵng,…Thời gian bay áp dụng từ 19/4 - 18/5/2021 và 10/8 - 23/12/2021 (không áp dụng cho dịp lễ, Tết).

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietjet sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn cho người dân Thủ đô và du khách, các sản phẩm liên kết với các tỉnh, thành phố trên cả nước; các hoạt động kích cầu du lịch; giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội...

Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa, với khẩu hiệu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, góp phần khôi phục hoạt động du lịch nội địa và thúc đẩy hoạt động kinh tế trong nước sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Được biết, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet luôn đứng hàng đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

photo-1-3172-1617878651.jpg

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không, bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietjet tung gói kích cầu du lịch siêu hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO