Vietjet được vinh danh là doanh nghiệp tốt nhất ngành hàng không tại Đông Nam Á 2019

Hoàng Dung| 04/11/2019 03:00

Tại Lễ trao Giải thưởng Doanh Nghiệp ASEAN (ABA) năm 2019 diễn ra tối ngày 02/11/2019 trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Thái Lan, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được xướng tên là “Doanh Nghiệp Tốt Nhất Ngành Hàng Không tại Đông Nam Á năm 2019”.

Vietjet được vinh danh là doanh nghiệp tốt nhất ngành hàng không tại Đông Nam Á 2019

Phó Tổng giám đốc Vietjet, bà Hồ Ngọc Yến Phương đã đại diện hãng nhận giải thưởng danh dự này dưới sự chứng kiến của Phó thủ tướng Thái Lan, ông Anutin Charnvirakul và đại diện lãnh đạo cấp cao chính phủ Thái Lan và các nước ASEAN.

Vietjet đã gây ấn tượng với Hội đồng bình chọn thông qua những đóng góp vào quá trình hội nhập và kết nối bầu trời giữa các nước trong khu vực và thế giới. Giải thưởng đồng thời công nhận kết quả kinh doanh nổi bật và độ phủ thương hiệu rộng khắp trong khu vực và trên thế giới của Vietjet.

The-ABA-2019-was-held-under-AS-1415-3785

Giai thuong duoc trao tang trong khuon kho hoi nghi ASEAN Summit tai Bang Coc, Thai Lan

Phó Tng giám đc Vietjet H Ngc Yến Phương cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được vinh danh tại giải thưởng quan trọng này của khu vực. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vietjet trong sứ mệnh kết nối các điểm đến trong từng quốc gia Đông Nam Á, các quốc gia trong trong khu vực với nhau và trên thế giới. Với đội tàu bay hiện đại, Vietjet hiện khai thác trung bình 400 chuyến bay/ngày với nhiều đường bay mới sẽ được mở thêm từ khu vực ASEAN đến Bắc, Trung Á và phương tây. Những con số này thể hiện sự nỗ lực kết nối, phát triển giao thương và du lịch của Vietjet và giúp cho cộng đồng ASEAN ngày một tăng trưởng thịnh vượng và bền vững hơn.”

Trước đó, tại Lễ trao giải ABA năm 2018, Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo đã được vinh danh với hai giải thưởng Nữ doanh nhân xuất sắc tại khu vực ASEAN và Nữ doanh nhân xuất sắc Việt Nam do Tổng thống Singapore Halimah Yacob và Chủ tịch Hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN Robert Yap trao tặng, ghi nhận những đóng góp của Tổng giám đốc trong vai trò người đứng đầu hãng hàng không Vietjet vào sự phát triển của khu vực và thế giới.

PTGD-Vietjet-Ho-Ngoc-Yen-Phuon-4671-7751

PTGĐ Vietjet Ho Ngoc Yen Phuong nhan giai thuong tai ABA 2019

Là hãng hàng không của người dân, Vietjet luôn mở thêm nhiều đường bay mới để mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người. Với tinh thần “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ”, Vietjet tự hào mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại khác trên nền tảng thương mại điện tử.

Vietjet được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings,...

Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) được Hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2007 nhằm vinh danh các doanh nghiệp và doanh nhân thành công, nổi bật và có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế và thịnh vượng chung của ASEAN. Giải thưởng cũng đồng thời là nền tảng cung cấp thông tin trong Cộng đồng kinh tế chung ASEAN (AEC), thúc đẩy hội nhập khu vực và quốc tế. Hàng không là một trong 17 lĩnh vực quan trọng được trao giải gồm nông nghiệp, tài chính, ô tô, hàng không, ICT, dệt may, du lịch…

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings,...

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại với tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietjet được vinh danh là doanh nghiệp tốt nhất ngành hàng không tại Đông Nam Á 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO