VietinBank phát động cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank”

T.A| 20/04/2023 07:57

Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” khởi động từ ngày 1/4/2023. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank (8/7/1988 - 8/7/2023).

Năm 2023 là cột mốc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi VietinBank kỷ niệm 35 năm thành lập, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của VietinBank với “khát vọng tầm cao mới”, tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại nhà nước lớn, chủ lực, trụ cột trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

VietinBank đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, ngành ngân hàng, các ngành, các địa phương và nhân dân ghi nhận, trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như danh hiệu Anh hùng Lao động, huân chương Độc lập hạng Nhất, huân chương Lao động hạng Nhất... Bên cạnh đó, VietinBank cũng được các tổ chức uy tín của quốc tế và trong nước đánh giá cao. 

Kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank tổ chức cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” nhằm tạo nhịp cầu kết nối những thế hệ cán bộ, người lao động VietinBank cũng như mang đến cơ hội để khách hàng, đối tác, mọi cá nhân yêu mến và quan tâm đến VietinBank trong và ngoài nước có thể chia sẻ cảm xúc, ấn tượng, thể hiện sự hiểu biết về chặng đường lịch sử 35 năm xây dựng, phát triển của ngân hàng.

-7353-1681959081.jpg

Cuộc thi  "Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank" có giá trị cao nhất lên đến 100 triệu đồng

Tổng giá trị các giải thưởng của cuộc thi lên tới gần 400 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt có trị giá 100 triệu đồng.

Thời gian gửi bài dự thi từ ngày 1/4/2023 đến hết ngày 30/6/2023. Tác phẩm dự thi cần ghi rõ họ và tên, địa chỉ, email, số điện thoại liên hệ, số CMND/CCCD và số tài khoản ngân hàng và gửi về địa chỉ hòm thư điện tử cuocthisangtac@vietinbank.vn hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ: Ban Thương hiệu - Văn phòng Hội đồng Quản trị VietinBank, Tầng 13, Tòa nhà VietinBank, số 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao thưởng dự kiến trong tháng 8/2023. 

Thể lệ chi tiết của cuộc thi theo dõi tại đây.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ban Thương hiệu - Văn phòng HĐQT VietinBank

Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà VietinBank, 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Email: cuocthisangtac@vietinbank.vn  

Website: www.vietinbank.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VietinBank

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietinBank phát động cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO